fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนขับรถตู้ ทัวร์บุญ 8 ศพขอนแก่นยอมรับหลับใน

Featured Image
คนขับรถตู้ ทัวร์บุญมรณะให้การว่าวูบ หลับในจนเกิดเหตุขึ้น ขณะที่ญาติคนเจ็บ-คนตายทยอยเดินทางมาติดต่อพบตำรวจแล้ว

 

 

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ได้ทำการสอบปากคำคนขับรถตู้คือ นายเทวัญ อายุ 31 ปี อยู่ จ.สกลนคร ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ขาขวาหัก,ศีรษะแตก ซึ่งจากการสอบสวนคนขับรถตู้ ให้การว่า ได้รับผู้โดยสารที่ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม เพื่อไปทำบุญไหว้พระ 9 วัดที่ จ.ชัยภูมิ โดยก่อนหน้าที่จะออกเดินทางมีรถบัสโดยสารนำชาวบ้านเดินทางไปก่อนแล้ว 1 คัน

 

ส่วนรถตนเองนั้นรับผู้โดยสารเป็นหญิง 9 คนและเด็กผู้หญิงที่ติดตามญาติอีก 1 คน ออกเดินทางจาก อ.ธาตุพนมมาเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบ คาดว่าจะหลับใน ทำให้รถตู้เสียหลักตกลงข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 6 ราย เสียชีวิตที่ รพ.อีก 2 ราย รวมเป็นมีผู้เสียชีวิตรวมแล้ว 8 ราย ในเบื้องต้นจึงได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และได้รับบาดเจ็บ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าสำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 8 ราย ประกอบด้วย นางอุดร ราชสีเมือง อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 330 ม.9 ต.ธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ,นางพเยาว์ ไชยมาตร อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 ม. 5 ต.ธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ,นางนฤมล กิจวิวัฒน์นุกูล อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 ม.10 ต.ธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ,น.ส.วรรณกร วิยะสกุลพันธุ์ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 ม. 1 ต.ธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ,น.ส.ทิวาพร กฤตวิทยากุล อายุ 67 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 160 ม.14 ต.ธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ,นางฮวย กัติยัง อายุ 76 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149/1 ม.9 ต.พระกลางทุ่ง อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ,น.ส.พรมมา จันทะวัง อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132 ม.9 ต.ธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนมและ น.ส.ยวนใจ นุรา อายุ 53 ปี 104 ม.9 ต.ธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม

 

ขณะที่ ผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน คือ น.ส.อรุณี แสนกลาง อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 410 ม. 9 ต.ธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ,ด.ญ.ฐิติกาญจน์ หนุนพาณิชพงศ์ อายุ 9 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 ม. 5 ต.ธาตุพนมเหนือ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ขณะนี้รักษาตัวที่ รพ.ขอนแก่น อย่างไรก็ตามขณะนี้ญาติของผู้เสียชีวิตได้ประสานขอรับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาอย่างต่อเนื่องแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube