fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สงขลาจัดงานมหัศจรรย์สัตว์แปลกต้อนรับนักท่องเที่ยว

Featured Image
สงขลาจัดกิจกรรมพิเศษงานมหัศจรรย์สัตว์แปลกต้อนรับนักท่องเที่ยวระหว่างวันที่ 28 – 29 กรกฎาคม

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สวนสัตว์สงขลา อ.เมืองสงขลา ในช่วงวันหยุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 28 – 29 กรกฎาคม ต่อเนื่องเสาร์อาทิตย์รวม 4 วันทางสวนสัตว์สงขลาได้จัดกิจกรรมพิเศษงานมหัศจรรย์สัตว์แปลกเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว

 

โดยนำสัตว์แปลกๆ ที่หาดูยากทั้งในและต่างประเทศมาให้นักท่องเที่ยวได้ชมกันอย่างใกล้เช่น ในกลุ่มของกิ้งก่ายักษ์ กบฮอนฟร็อก กบสวยงามที่มีสีสันหลากหลาย แมงมุมทาลันทูล่า สัตว์ขาปล้องยุคโบราณ 350 ล้านปี

 

หนูเจอร์บิล หนูทะเลทรายขนาดเล็กนักปรับตัวต่อสภาพแห้งแล้ง งู ซึ่งหลายคนไม่เคยเห็นและสามารถดูได้อย่างใกล้ชิดเต็มๆ ตาบางตัวก็สามารถจับต้องได้ถ้าใครใจกล้าและยังมีสัตว์หาดูยากอีกหลายชนิดที่นำมาให้ได้ดูกัน

 

นายวันชัย ตันวัฒนะ ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา กล่าวว่าช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่องสุดสัปดาห์นี้ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวพาครอบครัวมาดูสัตว์แปลกที่ทางสวนสัตว์สงขลาจัดแสดงให้ชมโดยเฉพาะในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565

 

ซึ่งเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวันสำคัญ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จะเปิดให้เด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร เข้าท่องเที่ยวสวนสัตว์ต่างๆ ในสังกัดองค์การสวนสัตว์ฯ ทั่วประเทศไทยได้ฟรี รวมถึงสวนสัตว์สงขลาด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube