fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ช่างเชื่อมตกตึกสูง 51 ชั้นกลางเมืองหาดใหญ่ดับ

Featured Image
ช่างเชื่อมพลัดตกจากคอนโดมีเนียมกลางเมืองหาดใหญ่ซึ่งเป็นตึก 51 ชั้น เสียชีวิตคาที่ ตำรวจยังไม่สรุปอุบัติเหตุหรือมีเงื่อนงำอะไรแอบแฝง

 

พ.ต.ท.เฉลียว ท้ายฮู้ สารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่ามีคนตกจากตึกคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนราษฎร์ยินดี กลางเมืองหาดใหญ่ ซึ่งเป็นคอนโดมีเนียมสูง 51 ชั้น หรือ 192 เมตร และเป็นตึกที่สุดที่สุดในเมืองหาดใหญ่หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งแพทย์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ตำรวจชุดสืบสวนสภ.คอหงส์ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง) หาดใหญ่

 

พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อ นายสุพจน์ อายุ 38 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่3 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา สภาพร่างตกลงมากระแทกพื้นดินอยู่ในพงหญ้าซึ่งเป็นที่ดินว่างเปล่าข้างตึก ขาซ้ายหักงอผิดรูป และสวมเสื้อผ้าเรียบร้อยอยู่ในชุดกางเกงยีนส์เสื้อยืดสีน้ำเงินและมีเสื้อนอกทับอีกที สวมรองเท้าผ้าใบ ลัษณะเหมือนชุดทำงานหรือชุดช่างจากการชันสูตรในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้ายตามร่างกายแต่อย่างใด และน่าจะเสียชีวิตจากการตกลงมากระแทกพื้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรและหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทั้งนิติบุคคลของคอนโดมีเนียมแห่งนี้รวมทั้งพยานแวดล้อมอื่นๆ ไม่มีใครเห็นหรือทราบว่า นายสุพจน์ ตกจากชั้นใดหรือห้องใด และขึ้นไปทำธุระกับใครหรือว่ามารับจ้างซ่อมแซมห้องมีเพียงผู้ที่พักอยู่บนชั้นสามที่เห็นร่างขณะลอยลงมาเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงยังไม่สามารถสรุปหรือระบุสาเหตุที่ตกลงมาได้ว่ามาจากอุบัติเหตุพลัดตกจากตึกธรรมดาหรือว่ามีอะไรที่มากกว่านี้หรือไม่

 

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อพ่อและนายจ้างที่นายสุพจน์ ทำงานอยู่ทราบว่าเป็นช่างเชื่อมอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านควนหิน ต.พะวง อ.เมืองสงขลา โดยพ่อบอกว่าออกจากบ้านตั้งแต่6โมงเช้าคิดว่าไปทำงานตามปกติ ในขณะที่นายจ้างเอง ก็บอกว่า ปกติ นายสุพจน์ จะมาถึงที่ทำงานตอน7โมงเช้าทุกวัน แต่วันนี้ไม่ได้มาทำงานและไม่ได้โทรมาลาหรือบอกว่าจะไปไหน มาทราบอีกทีตอนที่ตำรวจโทรแจ้งว่าพลัดตกตึกเสียชีวิต

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube