fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สาวขอนแก่น ถูกฤๅษีหญิงหลอกเอาเงินจนหมดตัว

Featured Image
สาวขอนแก่น ถูกฤๅษีหญิงตนแรกของไทยหลอกเอาเงิน เอาทองไปจนหมดตัว ติดตามทวงคืนมา 3 ปีไม่มีวี่แววจะได้คืน

 

น.ส.กนกพรอายุ 29 ปี นำเอกสารที่เตรียมใช้เป็นหลักฐานในการที่จะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาแสดงต่อสื่อมวลชน พร้อมกล่าวว่าไปที่ สถานปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ บ.โนนทองต.ดอนหว่าน อ.เมือง จ.มหาสารคาม

 

จึงได้พบกับแม่ผ่อง ซึ่งเป็นเจ้าของสำนักปฏิบัติธรรมดังกล่าวและปฏิบัติตนเป็นฤๅษี มีลูกศิษย์จำนวนมาก สักยันต์มงคลต่างๆทั้งยันต์ห้าแถว สาลิกาลิ้นทอง ลงนะหน้าทอง ต่อมาแม่ผ่องถามว่า มีเงินในบัญชีมั้ย มีเท่าไหร่ จะยืมหมุนในบัญชีให้สรรพากรดู

 

เพื่อจะเดินเรื่องซื้อขายหอพัก ไม่เกิน 3 วันจะคืนให้ งให้ฤๅษียืมเงินครั้งแรกจำนวน 12,000บาท ผ่านไป 3 วัน เงินก็ยังไม่ได้คืน แล้วก็ยังยืมต่ออีก โดยบอกว่า เจ้านายอยู่ต่างงประเทศกำลังเดินทางกลับมาคุยเรื่องธุรกิจที่ประเทศไทย

 

เจ้านายมาถึงก็คืนเงินให้ จึงให้ยืมเงินไปอีกหลายครั้ง และบางครั้งบอกว่า เจ้านายมาแล้ว แต่ถูกยึดรถยนต์ ต้องเอาเงินไปประกันเอาตัวเจ้านายออกมาต้องใช้เงินเป็นแสน ก็ให้ยืมอีก 100,000บาท จากนั้นก็มาบอกอีกว่า ต้องหาเงินอีก 50,000 บาท

 

ไถ่รถออกมาให้เจ้านาย ก็ให้ยืมไปอีก 50,00บาท แต่ยังไม่ได้รถเพราะเงินไม่พอจ่าย ฤๅษีก็ขอเอาทองที่ตนสวมใส่อยู่ไปขายได้เงินมา54,700 บาท ฤๅษีก็เอาไปทั้งหมด ”

 

น.ส.กนกพร กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในปี 2563 ฤๅษียืมเงินไปประมาณ 20 ครั้ง รวมเป็นเงิน480,000บาท ทองอีก 54,700 บาท ซึ่งเมื่อหักลบกันแล้วเหลือเงินที่ฤๅษียังค้างอยู่จำนวน 370,000บาท บวกกับที่เอาทองไปขายอีก 54,700 บาท

 

ซึ่งฤๅษีก็รับปากว่าจะใช้คืนให้ทั้งหมด จากนั้นตัวเองก็กลับมาบอกความจริงกับพ่อแม่ ซึ่งพ่อแม่ก็บอกว่า จะปรึกษาญาติที่เป็นทนายความ และรวบรวมเอกสารที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อนำเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม ให้ทำการเรียกตัวฤๅษีมาพูดคุย และให้นำเงินที่คงค้างมาคืนทั้งหมด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube