fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จนท.บุกจับบังไลนักค้ายาประจำหมู่บ้าน

Featured Image
ทหารและฝ่ายปกครองวางแผนส่งสายล่อซื้อยาเสพติด ก่อนบุกจับกุมบังไล นักค้ายาเสพติดประจำหมู่บ้านในอ.สะเดา ได้คาบ้านพัก

 

 

 

ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่5 ร่วมกับทหารชุดปฏิบัติการพิเศษกองกำลังเทพสตรีและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา จ.สงขลาภายใต้การอำนวยการของ พ.อ.ฐนิตพนธ์ หงษ์วิไล ผบ.ฉก.ร. และนายคทาวุฒิ พิมพ์ศักดิ์ ปลัดอำเภอสะเดา ร่วมกันเข้าตรวจค้นและจับกุมบ้านเป้าหมายที่มีการมั่วสุมเสมยาเสพติดและค้ายาเสพติด ในพื้นที่บ้านสวนหม่อม หมู่ 5 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา

 

โดยวางแผนส่งสายและเจ้าหน้าที่แฝงตัวไปทำการล่อซื้อ ก่อนที่จะเข้าตรวจค้นที่บ้าน หมู่ 5 ถนนเทศบาล12 ต.ปริก อ.สะเดา และจับกุม นายสุไลหมาน อายุ 39 ปี ได้คาบ้านพักและไม่มีโอกาสหลบหนี

 

จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำวน 492 เม็ด ที่ซุกซ่อนเอาไว้ในบ้านบางส่วนก็แบ่งใส่ถึงไว้พร้อมขายได้ทันที และยังพบไอซ์อีก 10.07 กรัม เงินสด 200 บาท อุปกรณ์การเสพยาบ้าและไอซ์ 2 ชุด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และยังยอมรับเพิ่งเสพยาบ้ามาด้วย

 

ขณะให้การรับสารภาพว่าสั่งซื้อยาบ้าและไอซ์มาจากนายเอก ไม่ทราบชื่อจริงอาศัยอยู่ในพื้นที่ บ้านหัวถนน ต.ปริก อ.สะเดา และทุกครั้งจะยามาทิ้งไว้บริเวณหัวสะพานในพื้นที่บ้านสวนหม่อม หมู่5 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สะเดา โดยติดต่อซื้อขายกันมา15 ครั้ง ครั้งละประมาณ 400 เม็ด ในราคา 6,000 บาท, ยาไอซ์ ครั้งละประมาณ 5 กรัม ในราคา 2,000 บาท

 

และนำมาขายต่อให้กับกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านโดยยาบ้าขายราคาเม็ดละ 40 บาท, ยาไอซ์ กรัมละ 600 บาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีใน3ข้อหา ทั้งจำหน่ายยาบ้ายาไอซ์และเสพยา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube