fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ป้าชาวเมียนมาร์ทำร้ายหลานอ้างกลัวท้องไม่มีพ่อ

Featured Image
ปทุมธานี ป้าทำร้ายหลานอ้างว่ารักกลัวท้องไม่มีพ่อ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดปทุมธานี เร่งช่วย

 

 

 

จากกรณีที่ เพจเพสบุ๊คอีซ้อขยี้ข่าว ได้ทำการโพสภาพพร้อมข้อความว่า น้องยอมหนีออกมาจากบ้าน เพราะถูกป้าทำร้ายอย่างหนักเป็นแบบนี้ทุกวันจนทนไม่ไหว ซึ่งมีคนพบน้องจึงช่วยให้ที่พักเพราะน้องยังไม่มีที่นอน จากนั้น เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดปทุมธานี ได้เดินทางเข้าไปที่บ้านที่เด็กพักอาศัยอยู่

 

พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบนางคาย อายุ 43 ปี ชาวพม่า จากการสอบถามได้ความว่า เด็กคนนี้เป็นเด็กกำพร้า เป็นลูกของน้องสาว โดยตนเองเอามาเลี้ยงตั้งแต่ 6 เดือน แม่เด็กเสียชีวิตแล้ว สอบถามว่าทำไมทำร้ายน้องแบบนี้ นางคายบอกว่า น้องดื้อ ชอบออกไปเล่นบ้านคนโน้นคนนี้ ตนก็อยู่บ้านบ้าง ไม่อยู่บ้าง เลยให้อยู่บ้านแต่เขาไม่ชอบอยู่บ้าน ตนก็เลยกลัวว่าน้องจะท้องไม่มีพ่อจะทำยังไง

 

โดยนางคายยืนยันว่าตนรักน้องคนนี้ที่สุด อะไรๆก็ช่วยเหลือทุกอย่าง ส่วนบาดแผลไม่ได้ใช้ไม้ตี ใช้มือ และก่อนหน้านี้ ตนเองกำลังทำปลาอยู่ แล้วน้องดื้อ ตึงใช้มีดตีไปที่แขน แล้วไปโดนจนเป็นแผลแต่นานแล้ว ส่วนบาด แผลที่บริเวณใบหน้าก็ใช้มือ เพราะน้องดื้อมาก

 

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนางคาย ไปที่ สภ.คูคต เพื่อสอบสวนและจะได้ดำเนินคดีเรื่องทำร้ายร่างกาย ส่วนเด็กก็จะต้องให้สหวิชาชีพ ในการร่วมกันสอบปากคำ ก่อนที่นำตัวเด็กไปไว้ที่บ้านพักเด็กจังหวัดปทุมธานี ก่อน แล้วจะได้มีการช่วยเหลือตามระเบียบของพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube