fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มซิ่งเก๋งชน 8 คันรวด คนขับไม่พบแอลกอฮอล์

Featured Image
หนุ่มซิ่งเก๋งชนวินาศสันตะโร 8 คันรวด หน้าตลาดประปากลางเมืองโคราช ล่าสุด ตรวจสอบคนขับไม่พบแอลกอฮอล์ เกิดจากอาการวูบ

 

 

 

 

คืบหน้าเหตุการณ์ รถยนต์เก๋งคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนรถยนต์หลายคันที่อยู่บนถนน และที่จอดอยู่ริมทางถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา บริเวณหน้าตลาดประปา เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เป็นพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจอดรถซื้อของ

 

ซึ่งกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายกาแฟที่อยู่หน้าตลาดประปา สามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์ ขับมาด้วยความเร็วแล้วเสียหลักพุ่งชนรถยนต์เก๋งที่ขับอยู่ด้านหน้า ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งไปชนรถยนต์หลายคันที่จอดอยู่ และแผงขายผักของแม่ค้าที่อยู่ริมถนน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

 

ซึ่งเบื้องต้น มีรถถูกเฉี่ยวพังเสียหาย รวม 8 คัน และมีแผงขายไข่ขายผักของแม่ค้าที่วางริมถนนได้รับความเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บมีหลายราย แต่มี 4 ราย เป็นหญิง 3 ชาย 1 ที่ต้องส่งรักษาต่อที่ รพ.โดยหญิง 1 ราย ส่งรักษาที่ รพ.ค่ายสุรนารี มีอาการปวดต้นคอ แต่ยังรู้สึกตัวดี ส่วนอีก 3 ราย ส่งรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

 

ซึ่งชาย 1 ราย มีบาดแผลฉีกขาดที่หน้าผาก และหญิงรายหนึ่ง มีศีรษะโนปูดบวม ส่วนหญิงอีกราย มีอาการหนักสุด เพราะนั่งอยู่ท้ายรถที่ถูกชน บาดเจ็บต้นขาซ้ายหักผิดรูป ต้องรีบนำส่งรักษาต่อที่ รพ. ในขณะที่คนขับรถต้นเหตุ เป็นชายอายุประมาณ 25-35 ปี มีแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อยเท่านั้น

 

ล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบเพิ่มเติม ตอนนี้ผู้บาดเจ็บทั้ง 4 ราย ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้ ส่วนความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า

 

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบริเวณถนนมิตรภาพ หน้าตลาดประปา เขตเทศบาลนครนครราชสีมา จากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่รถยนต์คันต้นเหตุ ไม่พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด

 

ซึ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น คนขับบอกว่า เป็นเพราะเกิดอาการวูบในขณะขับรถ ทั้งนี้ช่วงเวลาเช้ามืด ถนนบริเวณดังกล่าวจะมีรถยนต์จอดอยู่ริมทาง และบางจุดก็มีการจอดรถซ้อนคัน เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าว มีประชาชนเดินทางมาจับจ่ายซื้อของภายในตลาดเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube