fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับนักวิ่งยายึดยาได้กว่า 1.4 ล้านเม็ดซุกห้องเช่า

Featured Image
นักวิ่งยาขน 1.3 ล้านเม็ดซุกห้องเช่ารอกระจายออกสู่นักค้ารายย่อย ขยายผลพบนายทุนสั่งการผ่านทางโทรศัพท์ส่งค่าจ้างทางไปรษณีย์

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านี่คือภาพเหตุการณ์ขณะที่ พันตำรวจเอกต่อศักดิ์ บุญล้น ผู้กำกับการ สภ.ทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าทำการคุมตัวตัวนายประมณฑ์ อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดกระบี่ ได้ที่บ้านเช่าในเขตเทศบาลตำบลท่ายาง อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช

 

พร้อมยึดของกลางยาบ้ามีจำนวนมากถึง 1,370,000 เม็ด โดยนายประมณฑ์ ได้ลำเลียงยาจำนวนนี้มาพักไว้ในบ้านเช่าภายในเขตเทศบาลตำบลท่ายาง เพื่อรอกระจายส่งให้กับผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่นครศรีธรรมราช กระบี่ และสุราษฎร์ธานี โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดยาบ้าทั้งหมดไว้ พร้อมทั้งยึด รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าตอนครึ่ง สีดำ ทะเบียน นครศรีธรรมราช โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง ซึ่งใช้ในการประสานงานซื้อขายไปขยายผล

 

ต่อมาวันนี้เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลเข้าจับกุมตัว นายวรุต อายุ 21 ปี พักอยู่บ้านเช่าใน ตำบลพรุเตียว อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นผลจากการสอบสวนนายประมณฑ์ ได้เข้าตรวจค้นในสวนกล้วยหลังบ้านพบยาบ้าอีกจำนวน 92,000 เม็ดที่นำไปฝังดินเอาไว้ และทำการตรวจยึดรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน สงขลา

 

จากการสอบสวนของตำรวจยังพบว่ายังมีเครือข่ายของนายประมณฑ์อยู่ในพื้นที่ จ.สุราษฏร์ธานี ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนขยายผลต่อไป การจับกุมผู้ต้องหาครั้งนี้ตำรวจสามารถยึดของกลางยาบ้าได้ทั้งหมดรวม 1,462,000 เม็ด

 

ขณะที่ พลตำรวจตรี สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช เดินทางมาที่ สภ.ทุ่งใหญ่ ได้เข้าสอบปากคำนายประมณฑ์ โดยรับว่ายาบ้าทั้งหมดส่งมาจากประเทศเพื่อนบ้านโดยมีเพื่อนที่เป็นคนไทยด้วยกันในฝั่งเพื่อนเป็นผู้ประสานงาน

 

โดยจะมีการขนส่งข้ามประเทศมายังในพื้นที่ โดยนำมาทิ้งไว้ในจุดต่างๆในท้องที่ อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ หรือตามนัดหมาย จากนั้นจะออกไปเก็บยาบ้าตามจุดและนำมาพักรอ โดยมีผู้ที่สั่งการผ่านทางโทรศัพท์ เมื่อส่งเสร็จแล้วจะมีการส่งเงินใส่กล่องพัสดุมาให้ทางไปรษณีย์ และบางครั้งหากเร่งด่วนจะโอนเงินเข้าบัญชี ทำมาแล้ว 4 ครั้ง ส่วนเรื่องเงินหลังทำงานเสร็จทางนายหน้าผู้สั่งการก็จะใส่กล่องพัสดุส่งมาให้ทางไปรษณีย์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube