fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หลงป่าชัยภูมิ 5 วัน! เฒ่า 70 ปี รอดปาฏิหาริย์

Featured Image
ชัยภูมิพบแล้วชายวัย 70 ปี หลงป่า 5 วัน สภาพอิดโรย ระดมทีมค้นหาเร่งนำส่ง รพ.ด่วน

 

 

 

คืบหน้ากรณี นายชม กกกนทา อายุ 70 ปี ชาวบ้านห้วยหินลับ หมู่ 11 ต.หนองโพนงาม อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ได้เดินเข้าป่าไปหาของป่าชุมชนบ้านห้วยหินลับพร้อมสุนัข 5 ตัว และได้เกิดพลัดหลงป่าหายตัวไป มาตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน 2565 ที่บริเวณป่าชุมชนห้วยหินลับ ต.หนองโพนงาม อ.เกษตรสมบูรณ์ รอยต่อเขตติดต่อกับ ต.ห้วยยาง และ ต.ทุ่งลุยลาย อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ผู้ใหญ่บ้าน บ้านห้วยหินลับ หมู่ 11 ต.หนองโพนงาม อ.เกษตรสมบูรณ์

 

ได้ร้องขอให้หน่วยงานต่าง ๆ ได้ช่วยติดตามหาตัวนายชม กกกนทา อายุ 70 ปี หลังทราบเรื่อง จ.ชัยภูมิ ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้ง อส.อ.เกษตรสมบูรณ์ อ.คอนสาร อบต.ในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ พร้อมประสานกองทัพบก กรมทหารราบที่ 3 ได้ส่งเครื่องบินเฮอริคอปเตอร์ เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานในพื้นที่ ได้ระดมทีมค้นร่วมกันวางแผน และออกขึ้นเขาหาตัวนายชม กกกนทา อายุ 70 ปี

 

ในวันที่ 28 มิ.ย.65 ชาวบ้าน ต.ห้วยยาง อ.คอนสาร ได้พบบุคคลคล้ายนายชมา แต่งกายเสื้อลายทหาร กางเกงวอร์ม ร้องเท้าคอมแบท สูงประมาณ 165 ซ.ม.ที่ไร่ของชาวบ้านในพื้นที่ ต.ห้วยยาง อ.คอนสาร บอกว่าได้หลงป่ามา และได้มาขอน้ำดื่ม อาหารกินก่อนเดินออกไปทางภูหัวโล้น ไปบ้านดูลาย หมู่ 12 ต.หนองโพนงาม อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ

 

ล่าสุดวันนี้ ทีมค้นหาได้พบตัวนายชม กกกนทา อายุ 70 ปี ชาวบ้านห้วยหินลับ หมู่ 11 ต.หนองโพนงาม อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ นอนหมดเรียวแรงด้วยอาการอ่อนเพลีย ที่บนเขาหัวโล้น และภูคำแว้ พื้นที่ ต.หนองโพนงาม อ.เกษตรสมบูรณ์ โดยมีสุนัข 5 ตัวที่ไปกับนายชม นั่งเฝ้าเจ้าของอยู่ไม่ห่าง

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างนายชม กกกนทา อายุ 70 ปี ให้นอนในเปลหามลงจากเขาหัวโล้น ส่งต่อให้รถกู้ชีพ กู้ภัย รพ.เกษตรสมบูรณ์ นำตัวส่งรักษาตัวต่อ รพ.เกษตรสมบูรณ์ ซึ่งนายชม กกกนทา บอกสั้น ๆ ว่ามีชีวิตอยู่ได้เพียงน้ำฝนและเก็บของในป่าเท่าที่จะหาได้กินประทังชีวิตเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube