fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ศก.ย่ำแย่พ่อค้ามะพร้าวขูดเครียดผูกคอตาย

Featured Image
พ่อค้ามะพร้าวขูดเครียดผูกคอเสียชีวิตใต้ต้นไม้ ภรรยาระบุคาดมาจากเศรษฐกิจย่ำแย่ ทำขายของไม่ได้

 

 

 

พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สว.สอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอตนเองใต้ต้นไม้ ที่เกิดเหตุภายในซอยเทพกุญจร 34 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแพทย์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

โดยที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต1รายผูกคอตนเองกับต้นกระถินสวมเสื้อยืดสีเทากางเกงขายาวสีดำ ใช้เชือกไนลอนสีแดงผูกคอตนเอง ทราบชื่อต่อมานายสมเจตน์ อายุ49ปี ซึ่งเป็นพ่อค้าขายมะพร้าวขูด หน่อไม้ดองอยู่ที่ตลาดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ขณะที่ข้างศพมีนางเชาวนา อายุ47ปี ภรรยาร่ำไห้ราวจะขาดใจ

 

นางเชาวนา ภรรยาเปิดเผยว่า สามีมีความเครียดจากการที่ขายของไม่ได้เศรษฐกิจย่ำแย่จนเป็นโรคซึมเศร้าตั้งแต่สามีป่วยโควิด19 จนน้ำหนักตัวลดลงไปหลายกิโลกรัม โดยช่วงเช้ามืดตนเองก็ยังเห็นสามีอยู่ โดยเขาจะชอบเดินเข้าเดินออกในห้องเช่าใกล้เคียงที่เกิดเหตุจึงไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งมีก่อสร้างใกล้เคียงที่เกิดเหตุมาพบศพจึงเดินไปบอกที่ห้องเช่า

 

ด้าน พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมแพทย์และบันทึกภาพเป็นหลักฐานพร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียบชีวิตส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระ เกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube