fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับ 4 ผู้ต้องหาเผาท่อประปาที่กำลังก่อสร้าง

Featured Image
ตำรวจพัทลุงบุกจับ 4 ผู้ต้องหาลอบเผาท่อประปาที่กำลังก่อสร้างเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนชาวบ้าน

 

 

 

จากกรณีที่ คนร้ายไม่ทราบจำนวนอาศัยความมืดจุดไฟเผาท่อเมนประปา และเจาะรูท่อที่กำลังก่อสร้าง เพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนขาดแคลนน้ำอุปโภคบริโภคของประชาชนในพื้นที่ ต.โตนดด้วน อ.ควนขนุน ความยาว 20 กิโลเมตร จนได้รับความเสียหายหลายจุด เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 6 มิถุนายน 65

 

ซึ่งบริษัทผู้รับเหมา คือ บริษัทแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.ควนขนุน ในเวลาต่อมา โดยตัวแทนระบุว่า ได้ประมูลโครงการก่อสร้างเดินท่อประปาหมู่บ้านความยาว 20 กิโลเมตร ทั่วทั้งตำบล และเพิ่งดำเนินการก่อสร้างมาได้ 2 กิโลเมตรก็เจอกับปัญหาดังกล่าว

 

เชื่อว่าผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นคู่แข่งบริษัท เพราะหลังจากที่ได้รับการประมูลงานและกำลังดำเนินการเดินท่อ ได้มีอิทธิพลมืดจากผู้รับเหมาในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ขอร้องไม่ให้รับงานดังกล่าว หากรับขอให้จ่ายค่าดูแลเป็นเงิน 1,500,000 บาท แต่ทางบริษัทไม่ยอมจ่ายให้ จนกระทั่งเข้าดำเนินการและถูกเผาดังกล่าว ซึ่งผลเสียหายเกิดกับชาวบ้านในพื้นที่

 

ล่าสุดเช้าตรู่วันนี้ ชุดปราบปรามอิทธิพล มือปืนรับจ้าง และผู้ร้ายสำคัญ นำโดย พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.ต.จำเริญ อินทร์เเก้ว สว.กก.ตชด11/ศปอร.ตร.ชุด1 ส่วนกลาง ชุดสืบสวน สภ.ควนขนุน และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 สนธิกำลังร่วมกับ หน่วยปฏิบัติการพิเศษพัทลุง ชุด.ฉก.เสือดำ

 

และชุดสืบสวนตำรวจภูธรพัทลุง กว่า 40 นาย นำหมายศาลจังหวัดพัทลุง เข้าค้นบ้าน 4 จุดในพื้นที่ อ.เมือง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้ทั้งหมด 4 ราย ขณะนอนพักในบ้าน ทั้ง 4 จุด ประกอบด้วย 1 นายธีรพงษ์ 2 นายภูวนาถ 3 นาย ปิยะพงษ์ 4 นาย ลือศักดิ์ ซึ่งได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนขนุน เพื่อสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube