fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สลดใจ 2 แม่ลูกสตูลกระโดดน้ำหนีปัญหาชีวิต

Featured Image
สลดใจ 2 แม่ลูกกระโดดน้ำหนีปัญหาชีวิต คาดปมจากสามีป่วยโรคร้าย  เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งระดมคนง่มหาร่าง 2 ชีวิต ยังไม่พบ

 

บริเวณคลองละงู หลังปั้มน้ำมัน ปตท.ละงู ตำบลละงู หมู่ที่ 9 อำเภอละงู จังหวัดสตูล นายสาโรจน์ ศรีน้อย หัวหน้าชุดเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร จังหวัดสตูล และเจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัย อบต.ละงู พร้อมตำรวจสภ.ละงู และชาวบ้านช่วยกันออกค้นหาผู้สูญหายคือ นางสาวสุดา อายุ 33 ปี (ผู้ช่วยแม่ครัวโรงเรียนบ้านโกตา) และ ด.ญ.เสาวสี อายุ 6 ขวบบุตรสาว คาดว่าจะจมน้ำในคลองละงู หลังได้รับแจ้งเมื่อเวลา 9 นาฬิกาของวันนี้ (21 มิ.ย. 65) ว่าผู้สูญหายทั้งสองซึ่งเป็น แม่พร้อมลูกสาว ได้หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 65 เวลาประมาณ 12 นาฬิกา

 

 

ต่อมาญาติมาตามหาจนมาพบรองเท้าและมีดผู้สูญหายบริเวณคลองละงู เวลาประมาณ 18.30 น.ของเมื่อวานนี้ โดยปักใจเชื่อว่าทั้งสองจะจมน้ำด้านนางโหยม อายุ 50 ปี พี่สาวสามีผู้สูญหาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้พบนางสาวสุดา น้องสะใภ้และบุตร 2 คนโดยถือมีด 1 เล่มเดินมุ่งหน้าจะไปที่ลำคลอง โดยตนสอบถามว่าจะไปไหนและได้คำตอบกลับมาว่าจะไปฆ่าตัวตาย ตนฟังแล้วดูไม่ค่อยจะดีจึงดุว่าให้กลับไปบ้าน และเชื่อว่าน้องสะใภ้พยายามจะนำบุตรสาวมาฆ่าตัวตายด้วยการโดดน้ำ ยิ่งพบรองเท้าผู้เป็นแม่ที่ริมตลิ่งยิ่งปักใจเชื่อ ส่วนสาเหตุไม่ทราบจริง ๆ แต่ปกติน้องสะใภ้ก็ไม่ชอบพูดคุยหรือสุงสิงกับใคร

 

ทั้งนี้ยังสืบทราบว่า จากชาวบ้านในพื้นที่เล่า ว่า คาดปมการที่ 2 แม่ลูกหายตัวไป และน่าจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เพราะทางสามีป่วยไม่สบาย พบว่าเป็นโรคร้าย จึงเป็นไปได้ว่า ทางนางสาวสุดา ผู้สูญหายมีบุตรสาววัย 6 ขวบ รับเรื่องราวเหล่านี้ไม่ได้ จึงตัดสินใจ ลาโลกนี้ไปพร้อมลูกสาว และทิ้ง บุตรชายบุตรชายวัยเพียง 3 ขวบไว้ กับญาติพี่น้อง โดย ณ เวลานี้ทางเจ้าหน้าที่ยังคงช่วยกันดำค้นหาร่าง 2 แม่ลูกในคลองละงู ทามกลางที่น้ำไหลแรง และขุ่น แต่ก็ยังไม่พบ เจ้าหน้าที่ดำค้นหาวันนี้ ดำหาถึง 3 ครั้งแล้ว จากจุดที่ตกน้ำ จนพื้นที่ระยะห่างออกไป ประมาณ 500 เมตร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube