fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เร่งจับผู้ต้องหาใช้ปืนสงครามยิงถล่มบ้าน

Featured Image
ตร.พัทลุงเร่งจับกุมผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มบ้านคนเดียว 2 จุด หลังสืบทราบหนีกบดานในพื้นที่ ขณะเจ้าตัวยังหลบหนี

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่คนร้าย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนสงครามชนิดเอ็ม 16 ยิงถล่มใส่บ้านพักนายภาสกร อายุ 39 ปี ในม.4 ต.ควนขนุน อ.ควนขนุน ในช่วงเวลาประมาณ 23.45 น.เมื่อคืนวันที่ 17 มิถุนายน 2565 หลังจากนั้นก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาก่อเหตุยิงข่มขู่อดีตบ้านแฟนสาวเป็นแห่งที่ 2 ซึ่งอยู่ห่างจากจุดแรกประมาณ 2 กิโลเมตร ล่าสุดจากการสอบสวน ติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รวบรวมหลักฐาน ประจักษ์พยาน เพื่อยื่นขอหมายจับต่อศาลจังหวัดพัทลุง ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายพีรพงษ์ อายุ 40 ปี ม.3 ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง

 

ต่อมาเวลาประมาณ 08.00 น. วันที่ 20 มิถุนายน 2565 ชุดปราบปรามอิทธิพล มือปืนรับจ้างและผู้ร้ายสำคัญ สำนักงานตำรวจเเห่งชาติ นำโดย พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.ต.จำเริญ อินทร์เเก้ว สว.กก.ตชด 11/ศปอร.ตร.ชุด1 ส่วนกลาง สนธิกำลังร่วมกับ หน่วยปฎิบัติการพิเศษพัทลุง ชุด.ฉก.เสือดำ และสุดสืบสวนตำรวจภูธรพัทลุง กว่า 30 นาย เข้าค้นปูพรม ในพื้นที่ป่าสวนยาพารา ในท้องที่ ม.3 ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง

 

โดยจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ต้องหาตามหมายจับยังคงหลบซ่อนตัว ในพื้นที่ ม.3 ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้บ้าน บริเวณขนำสวนยางพารา เจ้าหน้าที่พบเพียงร่องรอยของคนร้าย โดยเฉพาะ น้ำดื่ม และส่วนของเสบียงอาหาร แต่ไม่พบตัวผู้ต้องหาดังกล่าว

 

ขณะที่ญาติของผู้ต้องหาคดีดังกล่าว ได้ระบุว่า เบื้องต้น จะนำตัวผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว มามอบตัวให้กับเจ้าหน้าที่ แต่ขอประสานกับนายตำรวจรายหนึ่งพื้นที่จังหวัดพัทลุง ก่อน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube