fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เด็กถูกบาบอทำร้ายออกจากรพ.ปัตตานีแล้ว

Featured Image
เด็กถูกบาบอทำร้ายร่างกาย ออกจากรพ.ปัตตานี มาพักฟื้นร่างกายที่บ้านแล้ว นายอำเภอ มอบกระเช้าเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ

 

 

 

 

นายโอฬาร บิลสัน นายอำเภอยะหริ่ง/ผอ.ศปก.อ.ยะหริ่ง พร้อมด้วย สสอ.ยะหริ่ง, ผอ.สช. อ.ยะหริ่ง, ป.หน.ต.ตาแกะ, ปลัดอำเภอกลุ่มงานความมั่นคง อ.ยะหริ่ง, จนท.ปค.ต.ตาแกะ ,จนท.สช.ยะหริ่ง ฯลฯ ได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจนายมูฮัมหมัด นักเรียนสถาบันปอเนาะฯ หมู่ที่ 4 ตำบลตาแกะ อำเภอยะหริ่ง ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2565 เพิ่งออกจากโรงพยาบาลปัตตานีมาพักฟื้นร่างกายที่บ้าน

 

ในการนี้ นายอำเภอยะหริ่ง ได้มอบกระเช้าของบริโภค, ผ้าโสร่ง 3 ผืน, ผ้าปูละหมาด 3 ผืน,หมวกกะปีเยาะ 2 ใบ ฯลฯ ให้กับเด็กและครอบครัว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ โดยมี ผอ.รพ.สต.สาคอบน/กำนัน ต.สาคอบน / อิหม่าม ม.3 ต.สาคอบน/อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.สาคอบน อำเภอมายอ ร่วมไปเยี่ยมให้กำลังใจด้วย ณ บ้านพัก พื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลสาคอบน อำเภอมายอ จังหวัดปัตตานี

 

สำหรับอาการบาดเจ็บของเด็ก ยังต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาไปอีกสักระยะหนึ่งและไปพบแพทย์ตามที่นัด ขณะนี้ เด็กยังทานอาหารตามปกติไม่ได้ ยังต้องดื่มนม

 

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ นายอำเภอยะหริ่งและทีมงาน ได้เคยไปเยี่ยมให้กำลังใจเด็กที่โรงพยาบาลปัตตานี มาก่อนแล้ว และได้เคยมอบเงินส่วนตัวช่วยเหลือ 5,000 บาท

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube