fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับหนุ่มตกงานตระเวนจี้ปั๊มอ้างหาเงินเลี้ยงลูก

Featured Image
ปทุมธานีตร.ตามจับหนุ่มตกงานตระเวนจี้ปั๊มน้ำมันอ้างหาเงินเลี้ยงครอบครัว

 

 

 

พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.ตระกูล เกลียวประเสริฐ รองผบก.จ.ปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.สามโคก ได้ร่วมกันจับกุมนายนายปิยชนน์ อายุ 29 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟิล สีดำแดง จำนวน 1 คัน และอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

ด้านพ.ต.อ.ตระกูล กล่าวว่าเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.65 เวลาประมาณ 22.47 น.ได้มีคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟิล สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดที่บริเวณภายในปั๊มน้ำมัน ด้านหน้าข้างป้ายบอกราคาน้ำมัน เมื่อจอดรถแล้วคนร้ายได้เดินถืออาวุธปืนพกสั้น ไม่ทราบขนาด เดินเข้าไปหานายพงศ์ภัค ที่นั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์เก็บเงินที่ 1 ระหว่างหัวจ่ายที่ 1 กับ 2 แล้วคนร้ายได้ถามว่าเงินอยู่ไหน เอาเงินมา และคนร้ายได้หยิบเอาเงินเหรียญ จำนวน 100 บาท อยู่ที่เคาน์เตอร์ 1 ไป

 

หลังจากนั้นคนร้ายได้เดินถือปืนไปหาพนักงานเติมน้ำมันที่นั่งอยู่ที่เก้าอี้เคาน์เตอร์ 2 ระหว่างหัวจ่ายที่ 3 กับ 4 แล้วพูดกับพนักงานเติมน้ำมันว่าเอาเงินมา และคนร้ายได้หยิบเอาเงินธนบัตร ที่อยู่ในตะกร้าพลาสติกที่วางอยู่บนโต๊ะเคาน์เตอร์ที่ 2 ไปจำนวน 1,200 บาท และได้รื้อค้นที่ลิ้นชักหยิบเอากระเป๋าสะพายสีขาว มีตรายี่ห้อปั๊ม PT ที่ปั๊มแจก จำนวน 1 ใบ ของพนักงานเติมน้ำมันภายในมีเงินไม่ถึง 100 บาท มีลูกกุญแจรถ จักรยานยนต์ จำนวน 1 ดอกและลูกกุญแจห้อง 3 ดอก

 

แล้วคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนสาย 347 ขาออก มุ่งหน้าไปทางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมัน PT  ริมถนนสาย 347 ต.บ้านปทุม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งคนร้ายได้ตระเวนก่อเหตุในพื้นที่ของสภ.สามโคกจำนวน 4 ครั้ง โดยอ้างว่ามีลูกน้อยและจะนำเงินไปเลี้ยงลูกเพราะตนเองตกงาน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube