fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบ 10 ล้อชนนักปั่นดับ ที่โคราชเหตุถนนเหลือ 1 เลน

Featured Image
คืบหน้ารถบรรทุก 10 ล้อ เฉี่ยวชนนักปั่นทัวริ่งชื่อดังดับที่โคราช กู้ภัยเผยจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เพราะถนนถูกบีบแคบเหลือ 1 เลน

 

 

 

คืบหน้ากรณีเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อ เฉี่ยวชนจักรยาน ทำให้นายนิรันตระ พราหมณ์ทอง นักปั่นจักรยานทัวร์ริ่งชื่อดังเสียชีวิต ที่บริเวณพื้นที่งานโครงการก่อสร้างทางแยกต่างระดับเชื่อมทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายบางปะอิน-นครราชสีมาเมื่อวานนี้ (9 มิ.ย.) โดยร่างของเขาถูกนำมาไว้ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากชมรมจักรยานทัวร์ริ่งเมืองย่าโม อยู่ระหว่างการหารือเพื่อเตรียมจัดงานศพให้กับนายนิรันตระ

 

ล่าสุด วันนี้ (10 มิถุนายน 2565) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เป็นบริเวณพื้นที่งานโครงการก่อสร้างทางแยกต่างระดับเชื่อมทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายบางปะอิน-นครราชสีมา กับทางหลวงชนบทหมายเลข นม.1120 หรือ ถนนสุรนารี สภาพถนนอยู่ระหว่างการก่อสร้าง พื้นผิวถนนแคบ มีเศษดิน ทำให้เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ พบว่ามีการติดตั้งป้ายเตือนให้ระวังจุดก่อสร้างตลอดเส้นทางก่อนถึงบริเวณก่อสร้าง และมีรถบรรทุกวิ่งเข้ามาเป็นจำนวนมาก

 

โดยจากการสอบถาม นายสมนึก ถุงกลาง อาสาสมัครกู้ภัยฮุก 31 โคราช ซึ่งได้เข้าไปช่วยเหลือขณะเกิดเหตุ เปิดเผยว่า บริเวณถนนเส้นดังกล่าว เป็นถนนเส้นคู่ขนานกับถนนเส้นบายพาส ซึ่งผู้รับเหมาได้มีการก่อสร้างปรับพื้นผิวจราจร เชื่อมต่อกับจุดลงจากถนนมอเตอร์เวย์ บางปะอินทร์-นครราชสีมา ทำให้ต้องปิดช่องทางจราจรจาก 2 เลน เหลือ 1 เลน และได้มีการปิดป้ายเตือนก่อนถึงจุดก่อสร้างตลอดเส้นทาง

 

โดยจุดเกิดเหตุนั้นเป็นบริเวณสามแยก ที่จะเข้าไปถนนเส้นสุรนารี 2 ซึ่งจะมีเกาะกลางถนนที่รถแบคโฮกำลังทำงานอยู่ ทำให้พื้นผิวจราจรมีก้อนดิน และก้อนหินกระเด็นออกมาบริเวณพื้นผิวจราจร ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เหยียบก้อนหินล้มมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่ได้เสียชีวิต เพียงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ขณะที่ยังคงมีรถบรรทุกวิ่งมาบนถนนเส้นนี้จำนวนมาก ทั้งนี้ตอนไปช่วยที่เกิดเหตุดูจากร่องรอยแล้วจักรยานน่าจะเหยียบดินหรือก้อนหินเสียหลักล้มลงเอง ทำให้รถบรรทุก 10 ล้อที่วิ่งมาตามหลังเหยียบจนเสียชีวิต

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube