fbpx
Home
|
ภูมิภาค

อีกแล้ว! จยย.ซิ่ง พุ่งชนนักเรียนตรงทางม้าลายเจ็บ

Featured Image
คลิปรถจักรยานยนต์พุ่งชนกลุ่มเด็กนักเรียนข้ามถนนตรงทางม้าลายได้รับบาดเจ็บ ชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินค่าทำขวัญ จำนวน 2,000 บาท

 

 

 

จากกรณีเฟซบุ๊คเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์คลิปภาพรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับพุ่งเข้าชนกลุ่มเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังเดินข้ามถนนบนทางม้าลายเข้าประตูโรงเรียน ล่าสุดวันนี้ (7 มิถุนายน 2565) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่พบว่า บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นทางม้าลายข้ามถนนช้างเผือก ประตู 3 ด้านข้างโรงเรียนสุรนารีวิทยา เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ซึ่งเป็นถนนขนาด 4 เลน ความกว้างประมาณ 12 เมตร

 

 

 

โดยตรงจุดนี้ทั้งช่วงเช้า และช่วงเย็นจะมีผู้ปกครอง และเด็กนักเรียนใช้ทางม้าลายข้ามถนนเป็นจำนวนมาก แต่เนื่องจากถนนช้างเผือกเส้นดังกล่าว เป็นเส้นทางลัดจากถนนมิตรภาพผ่านเข้าบริเวณตัวเมืองนครราชสีมา และเป็นถนนเส้นทางเข้าออกโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จึงทำให้ในช่วงเวลาเร่งด่วนจะมีรถยนต์สัญจรบริเวณดังกล่าวเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน

 

นางสาว ภัททิรา ชาติพุดซา อายุ 35 ปี พี่สาวของน้องนาน่า อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนสุรนารีวิทยา เด็กที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชน เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุตนได้ขับรถเดินทางไปส่งน้องสาวเพื่อข้ามถนนตรงทางม้าลายเข้าโรงเรียน ซึ่งระหว่างที่น้องของตน และเพื่อนเด็กนักเรียนกลุ่มใหญ่กำลังเดินข้ามถนน รถยนต์ที่ขับมาได้ชะลอรถ และหยุดรถเพื่อให้เด็กนักเรียนข้ามถนน แต่ทันใดนั้นได้มีหญิงสาวคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์แซงขึ้นมาทางด้านซ้าย และขับพุ่งชนร่างของน้องตน และรถจักรยานยนต์ก็ได้พุ่งเสียหลักล้มลง โชคดีที่หญิงคนดังกล่าวขับขี่รถมาไม่เร็วมากนัก ทำให้น้องของตนได้รับบาดเจ็บหนัก

 

ส่วนตัวหญิงผู้ขับขี่ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน โดยหลังเกิดเหตุหญิงคนดังกล่าวได้กล่าวขอโทษ และบอกว่ากำลังขับขี่รถจักรยานยนต์จะรีบไปทำงาน ทำให้มองไม่เห็นเด็กนักเรียนที่กำลังข้ามถนน พร้อมกับยอมชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินค่าทำขวัญ จำนวน 2,000 บาท ส่วนค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์เป็นผู้จ่าย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube