fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เจ้าของเพจหมามะเร็งอ้างป่วยส่งทนายความแจง

Featured Image
เจ้าของเพจหมามะเร็งไม่มาตามนัดส่งทนายความพร้อมกับตัวแทนคนเลี้ยงสุนัขเข้าชี้แจงเทศบาล

 

จากกรณีมีการตรวจสอบสถานที่รับเลี้ยงสุนัขป่วย ของเพจ หมามะเร็ง Dogs Cancer ในพื้นที่ หมู่ 6 ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ล่าสุด ที่เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายดรัญซะ สติมั่น ทนายความ ของนางสาวกิ่งวราภร เจ้าของเพจหมามะเร็ง Dogs Cancer ได้เดินทางมาเป็นผู้แทน นางสาวกิ่งวราภร

 

เนื่องจากไม่สบายเข้ารักษาตัวอยู่ ที่โรงพยาบาล ในอำเภอหัวหิน หลังมีความเครียดสะสม มาชี้แจงต่อ นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาแต่ไม่มีออกสารใดๆ มาชี้แจงแม้แต่แผนเดียว นายดรัญซะ สติมั่น ทนายความ ให้สัมภาษณ์ว่า ได้พูดคุยกับเจ้าของเพจซึ่งตอนแรกไม่ได้ตั้งใจที่จะช่วยเหลือใหญ่ขนาดนี้แต่พอมีคนส่งมาให้ก็ต้องรับซึ่งเงินเข้าออก 4 ปีจนถึงปัจจุบันประมาณ 33 ล้านบาท

 

ถึงแม้จะมีการฟ้องร้องเรื่องความไม่โปร่งใสและเป็นคดีความไปในช่วง 2 ปีที่แล้ว หลังจากนั้น พอมีปัญหาก็พยายามให้ดีที่สุด ซึ่งทางเจ้าของเพจแจ้งว่า ทำทุกอย่างลงไปโดยไม่รู้ข้อกฎหมาย ส่วนเรื่องที่ทำผิดก็ยอมรับและอยากขอคำแนะนำเพื่อที่จะดำเนินกิจการต่อ

 

นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว เผยว่า เจ้าของกิจการมีฝ่าฝืนในคำสั่งตั้งแต่ ปี 61 ซึ่งขณะนั้นมีการร้องเรียนและตรวจสอบแล้วให้มีการระงับกิจการไป จนถึงปัจจุบัน ก็ยังมีการรับสุนัขมาอยู่ซึ่งเป็นการทำให้ผิดขอบังคับดังกล่าวชัดเจนหลังจากนี้จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ซึ่งแนวทางและข้อตกลงในเบื้องต้น จะต้องไม่รับสัตว์เข้ามาดูแลอีก ,ต้องระงับความรำคาญ 1 เดือนทั้งกลิ่น เสียง ให้ดำเนินการขอจัดตั้งมูลนิธิให้เร็วที่สุด ,ให้ขนย้ายสุนัขภายใน 6 เดือน

 

ส่วนเรื่องรายละเอียดดังกล่าวจะมีการพูดคุยกันอีกครั้งส่วนเรื่องการดำเนินคดีทั้งหมดหากเจ้าของเพจไม่มาอีกใน วันอังคาร ที่ 14 มิถุนายน 2565 เวลา 10:00 น. นี้ ที่เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว จะมีการดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด พร้อมกับให้รื้อถอน อาคารโดยทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube