fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มยกขันหมากสินสอดเงินสด 999 สู่ขอแฟนสาว

Featured Image
สมหวังชื่นมื่น หนุ่มเจ้าบ่าวโคราชยกขันหมากสินสอดเงินสด 999 บาท สู่ขอเจ้าสาว ขณะกลุ่มเพื่อนช่วยกันออกแรงตกแต่งสถานที่

 

 

 

นายพงษ์เทพ อายุ 32 ปี ได้ยกขบวนขันหมากไปแต่งงานกับ นางสาววิยะดา อายุ 26 ปี ที่บ้านพักของเจ้าสาว หมู่ 4 ตำบลท่าอาง อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ท่ามกลางแขกเหรื่อ ครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้านที่เดินทางไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยในวันนี้เจ้าบ่าวได้นำเงินสินสอดจำนวน 999 บาท มาสู่ขอเจ้าสาวท่ามกลางความยินดีของทุกคนที่มาร่วมงาน

 

นางยุภาวรรณ เจ้าของบริษัทออแกไนซ์ และเป็นหัวหน้างานของเจ้าบ่าว เปิดเผยว่า เจ้าบ่าวเป็นพนักงานบริษัทของตนเอง โดยก่อนหน้านี้เจ้าบ่าวมาบอกกับตนว่าอยากจะแต่งงานกับแฟนสาวที่คบกันมานานแล้ว เนื่องจากแฟนสาวมีอาการป่วย ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เพราะมีโรครุมเร้าหลายโรค ทั้งสองคนจึงอยากจัดงานแต่งงานเพื่อจะได้อยู่ดูแลกัน แต่ติดที่ว่าครอบครัวของทั้งสองคนไม่มีเงินจัดงานแต่งงาน ตนจึงเห็นใจ และพูดคุยกับเพื่อนๆ ที่เปิดร้านจัดงานวิวาห์ และร้านสตูดิโอ เพื่อสร้างฝันให้กับเจ้าบ่าว และเจ้าสาว โดยให้เพื่อนๆ ของตนช่วยกันทำหน้าที่ดูแลแต่งหน้าทำผม จัดหาชุดบ่าวสาว ขณะที่เพื่อนร่วมงานของเจ้าบ่าว และเจ้าสาวที่รู้ข่าว ต่างก็ช่วยกันออกแรงตกแต่งสถานที่ภายในบ้านพักของเจ้าสาวเพื่อจัดงานแต่งงานให้กับทั้งคู่

 

โดยก่อนหน้านี้เมื่อเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทางตน และเพื่อนๆ ของเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เตรียมจัดงานแต่งงานให้กับทั้งคู่ แต่เจ้าสาวเกิดมีอาการป่วยต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ทำให้ไม่สามารถแต่งงานได้ต้องเลื่อนงานแต่งออกไป จนกระทั่งล่าสุดเจ้าสาวเพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้ไม่กี่วัน เจ้าบ่าวก็ตัดสินใจยกขบวนขันหมากมาแต่งงานกับเจ้าสาวในวันนี้ทันที

 

เจ้าบ่าว และเจ้าสาว เปิดเผยว่า เงินสินสอดที่นำมาแต่งงานกันในวันนี้ เป็นเงินสด จำนวน 999 บาท ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวเป็นเลขมงคลสำหรับคนไทย ถึงเงินสินสอดจะน้อย แต่ความรักของตนทั้งสองคนมีมากเป็นล้าน และต้องขอขอบคุณทุกคนทั้งหัวหน้างาน ครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนร่วมงานทุกคน ที่ช่วยกันจัดงานแต่งงานให้กับตนทั้งสองคนในครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube