fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แจ้ง 3 ข้อหาอดีตรองนายกอบจ.หมัดหนัก

Featured Image
ผู้เสียหายคดีรองนายกอบจ.นครศรีฯ ทำร้ายร่างกาย ติดตามคดี ผบก.ยันทำคดีตรงไปตรงมาเรียกคู่กรณีมาแจ้ง 3 ข้อหาแล้ว

 

 

 

นางสาวณัฐิยา ผู้เสียหายในคดี พร้อมด้วยครอบครัวและเครือญาติรวมทั้งเพื่อนบ้าน ได้เดินทางเข้าพบกับพันตำรวจโทสมเชิญ ทองใหญ่ รองผู้กำกับการหัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อติดตามคดีนี้อีกครั้งหลังมีข้อกังวลในสาระสำคัญของเอกสารหลักฐาน โดยเฉพาะกรณีบันทึกประจำวันทางคดี

 

 

โดยระบุว่าการแจ้งความเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พ.ค. มีการเรียกสอบเพิ่มเติม 27 พ.ค. แต่เมื่อจะขอสำเนาบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกลับไม่ได้ และอ้างว่าบันทึกประจำวันหายไป และเมื่อมีหนังสือจากพนักงานสอบสวนเรียกพบเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมและนำชี้ที่เกิดเหตุปรากฎว่ามีการลงบันทึกประจำวันเป็นวันที่ 30 พ.ค.ซึ่งห้วงเวลาคลาดเคลื่อนไปหมดทำให้มีความกังวลในการดำเนินคดี

 

ขณะที่การดำเนินคดีนั้นมีรายงานว่า พันตำรวจโทวิรัตน์ แท่นทอง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีนี้ ได้มีการออกหมายเรียกตัวผู้ต้องหาคือ ว่าที่ร้อยโทยุทธการ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดนครศรีธรรมราช อดีตรองนายก อบจ.นครศรีธรรมราช ไปแล้ว

 

และวานนี้ (6มิ.ย.)ปรากฎว่า ว่าที่ร้อยโทยุทธการ พร้อมทนายความได้เข้ารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหาที่พนักงานสอบสวนได้แจ้งคือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส (จากอาการกระดูกจมูกหัก ศีรษะกระทบกระเทือนบาดเจ็บต้องรักษาตัวเกินกว่า 2 เดือน) กักขังหน่วงเหนี่ยว และ ข่มขืนใจผู้อื่น โดยว่าที่ร้อยโทยุทธการให้การปฏิเสธ

 

โดยวันพรุ่งนี้ (7มิ.ย.) พนักงานสอบสวนได้นัดหมายผู้ต้องหาเพื่อนำส่งศาลทำการผลัดฟ้องฝากขังเป็นผลัดแรก โดยพนักงานสอบสวนได้ทำคำร้องคัดค้านการประกันตัวพร้อมด้วยผู้เสียหายที่จะยื่นคำร้องคัดค้านการประกันตัวเช่นเดียวกัน ขณะที่เจ้าตัวยังคงเก็บตัวไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆในขณะนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube