fbpx
Home
|
ภูมิภาค

วัยรุ่นขับรถปาดหน้าพลิกคว่ำรุมต่อยคู่กรณี

Featured Image
วัยรุ่นหัวร้อนขับรถปาดหน้ากันพลิกคว่ำลงมารุมต่อยคู่กรณี บนถนนลำลูกกาก่อนข้ามสะพานข้ามคลองห้า

 

 

 

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์นได้โพสคลิปวีดีโอมีรถพลิกคว่ำกลางถนนและมีวัยรุ่นลงจากรถอีกคันไปรุมต่อย โดยมีข้อความว่า “สมช.ฝากเรื่องมาให้ช่วยตามหา หัวร้อนเกิดอุบัติเหตุ และอ้างว่ามีการลงมาทำร้ายร่างกายกันช่วยแชร์หน่อยครับ ตามหารถกระบะคันในรูปหรือใครรู้จักคนในคลิปแจ้งเข้ามาหน่อยครับ”

 

เหตุการณ์เกิดเมื่อต้นเดือนคืนวันที่ 2 พค. เวลาประมาณ 01.30 รถฝั่งคู่กรณีมากัน 4 คัน ขับไล่เบียด ปาดรถเพื่อนผม (ผมโดยสารนั่งอยู่ในรถด้วย) มาถึงที่เกิดเหตุมีคันนึงเสียหลักชนเกาะกลางแล้วพุ่งกลับมาชนเข้าข้างรถ ทำให้รถคว่ำ แล้วกระบะคันในคลิปได้ลงมากระทืบเพื่อน (คนขับ) กับรุ่นพี่ซ้ำอีก ใครเจอหรือรู้จักแจ้งเข้ามาได้เลยครับ (คลิปจากกล้องหน้ารถพลเมืองดี) – โดนที่ไหน / แถวๆคลังน้ำมันลำลูกกาบังกิ๊ฟ -แจ้งความอะไรยัง / แจ้งความตั้งแต่วันที่เกิดเหตุเลยพี่ -ไม่ตามเรื่องให้เร็วกว่านี้ / ตามแล้วมันเงียบพี่

 

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปที่เกิดเหตุเป็นถนนลำลูกกาก่อนข้ามสะพานข้ามคลองห้า ม.3 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.แ จากการสอบถามแม่ค้าที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุบอกว่าเมื่อคืนวันที่ 2 พฤษภาคม 2565 เวลาประมาณ ตี 1 กว่าๆ ตนเองได้ยินเสียงรถเบรกอย่างแรง เหมือนมีการทะเลาะกันมาก่อน และมีวัยรุ่นลงมาจากรถจากนั้นก็วิ่งไปทำร้ายคนที่อยู่ในรถที่คว่ำ และมีเสียงผู้หญิงตะโกนว่าอย่าไปทำเขาเลย เท่าที่เห็นมีเก๋งที่จะพุ่งลงไปในคลองและมีรถที่พลิกคว่ำ 1 คัน ซึ่งตนเองก็ไม่กล้าเข้าไปดูซึ่งเห็นว่ามีการทะเลาะวิวาทกันตนเองก็ไม่กล้าเข้าแล้ว แต่ก็ได้ยินเสียงรถเบรก

 

 

 

 

ด้านพ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบูรณ์จิต รองผกก. สอบสวน สภ.คูคต กล่าวว่า ซึ่งขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คูคต ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ว่ามีกล้องวงจรปิดเพิ่มอีกไหม ส่วนสาเหตุนั้นรถของผู้เสียมาจากรามคำแหงมาดื่มกินที่แถวๆ เมืองเอกหลังจากนั้นก็จะขับรถกลับที่รามคำแหงโดยใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ลำลูกกา เมื่อมาถึงแถวๆ วัดโพสพผลเจริญก็ได้มีรถกระบะฟอร์ดและรถของผู้เสียหายได้ขับรถปาดหน้ากันจากนั้นก็ได้ขับไล่กันไปจนถึงที่เกิดเหตุและรถของผู้เสียหายเกิดพลิกคว่ำและได้มีการทำร้ายกันดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube