fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ดช. วัย 4 ขวบ จมใต้สระน้ำพูลวิลล่าหรูสัตหีบดับ

Featured Image
ดช. วัย 4 ขวบ จมใต้สระน้ำพูลวิลล่าดับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เผยสุดยื้อชีวิต

 

 

จากกรณี เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 29 พ.ค.2565 ร.ต.อ.จิริยา ทองช้อย รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้ง มีเด็กจมน้ำในสระว่ายน้ำเสียชีวิต ภายในบ้าน พูลวิลล่า ภายในซอยปัทมา ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทราบชื่อ ด.ช.ฟาละห์อายุ 4 ปี ความคืบหน้า ในวันนี้ 30 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าว ได้เข้าสอบถาม นายธเนศพล พูลกระจ่าง พนักงานดับเพลิง เทศบาลตำบลบางเสร่ ทราบว่ามีคนแจ้งเหตุ มีเด็กจมน้ำภายในบ้านพักพลูวิลล่าแห่งหนึ่ง ภายในเทศบาลตำบลบางเสร่ จึงได้จัดเตรียมอุปกรณ์กู้ชีพเข้าให้ความช่วยเหลือ

 

ในที่เกิดเหตุ พบว่าเด็กหมดสติแล้ว จากการสอบถามแม่ของเด็กทราบว่า ไม่รู้ว่าเด็กจมน้ำไปนานเท่าไร มาพบเมื่อเด็กจมอยู่ก้นสระน้ำแล้ว จึงรีบนำขึ้นมาแล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ จึงได้ทำ CPR ปั๊มหัวใจเด็ก ก่อนจะรีบประสานให้ รพ.วัดญาณสังวราราม มารับตัวไปรักษา แต่เด็กขาดออกซิเจนนานและได้เสียชีวิตแล้ว ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางเข้าสอบถาม ร.ต.อ.จิริยา ทองช้อย รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ เจ้าของคดี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทางครอบครัวได้นั่งกินอาหารกันอยู่บริเวณสระน้ำ ซึ่งมี ด.ช.ฟาละห์ เซ็นหลวง อายุ 4 ปี วิ่งเล่นไปมาอยู่บริเวณขอบสระน้ำ ก่อนที่จะย้ายเข้าไปนั่งกินอาหารต่อที่บริเวณหลังบ้าน ซึ่งเห็นว่า ด.ช.ฟาละห์ เงียบหายไปแบบผิดปกติ จึงออกตรวจสอบ พบว่าจมอยู่ในสระน้ำ จึงรีบนำร่างขึ้นมาจากสระน้ำแจ้งเจ้าหน้าที่ รีบนำส่ง รพ.

 

เบื้องต้น ยังไม่ได้สอบสวน ครอบครัวของเด็ก เนื่องจากยังอยู่ในความเศร้าโศกเสียใจ และได้นำร่างน้องกลับไปทำพิธีทางศาสนาอิสลาม ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีแล้วจะได้มีการเรียกพ่อแม่และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ มาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฏหมาย ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube