fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบแล้วชายเมายาคลั่งถือมีดขู่เจ้าของบ้าน

Featured Image
รวบแล้วชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่งถือมีดบุกหาเรื่องข่มขู่เอาชีวิตเจ้าของบ้าน ขณะที่แม่ผู้ก่อเหตุดีใจที่ลูกถูกจับ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้นำกำลังเข้าควบคุมตัวนายปิยชาติ อายุ 36 ปี ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านของตนเองในพื้นที่บ้านแดงน้อย ม.6 ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางอาวุธมีดปลายแหลมและมีดอีโต้ จำนวน 2 เล่ม

 

ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.บ้านเป็ด โดยจากการตรวจสอบปัสสาวะ พบว่า มีสารเสพติด ซึ่งผู้ก่อเหตุยอมรับว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง และได้เสพยาบ้า ก่อนก่อเหตุ จำนวน 2 เม็ด อ้างว่า คู่กรณีได้ติดหนี้พ่อของตนเองเมื่อหลายปีก่อนที่พ่อจะเสียชีวิต และครอบครัวผู้เสียหายทำไสยศาสตร์ใส่ ทำให้สติไม่ดี แล้วยังมาแลบลิ้นใส่อีก จึงโมโหมากแล้วไปก่อเหตุดังกล่าว

 

พ.ต.ท.สุทัศน์ ไพบูลย์ รอง ผกก. (สส.) สภ.บ้านเป็ด กล่าวว่า จากการสืบสวนสอบสวนพบว่า ผู้เสียหายทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ส่วนผู้ก่อเหตุเคยทำงานรับจ้างก่อสร้างกับผู้เสียหายเมื่อ 3 ปีก่อน

 

ซึ่งคาดว่าปมก่อเหตุมาจากการเสพยาเสพติดจนหลอนของผู้ก่อเหตุ จึงก่อเหตุเกิดอาการคลุ้มคลั่งและจินตนาการไปต่างๆ นานา ว่า ตนเองถูกผู้เสียหายทำคุณไสยใส่ทำให้เป็นบ้า และคิดว่าผู้เสียหายเป็นหนี้ตนเอง จึงก่อกวนตามคลิปดังกล่าว

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย , บุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย , ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจโดยการขู่เข็ญ , พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือ ทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือไม่มีเหตุสมควร

 

โดยจากนี้จะถามความประสงค์ของผู้ต้องหาว่าอยากไปบำบัดหรือไม่ ถ้าปฏิเสธก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากตามกฎหมายถือเป็นผู้ป่วยจากเสพยาเสพติด

 

ขณะที่นางแดง อายุ 59 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ลูกชายติดยาเสพติดมานานหลายปี ตนเองพยายามตักเตือนและห้าม แต่นอกจากที่ลูกจะไม่ฟังแล้ว ยังลงมือทุบตีทำร้ายร่างกายแม่ วันนี้ดีใจที่ตำรวจมาจับกุมตัวลูก

 

เนื่องจากที่ผ่านมาลูกชายสร้างเรื่องสร้างราว ทั้งขอเงินแม่เพื่อไปซื้อยาเสพติด ถ้าไม่ได้ก็จะทำร้ายร่างกาย บางครั้งรุนแรงถึงขู่ฆ่าแม่บังเกิดเกล้า ล่าสุดก็ไปถือมีดบุกรุกบ้านเพื่อนบ้าน แม่ก็ไปขอโทษผู้เสียหายแทนลูกชาย พฤติกรรมสุดทนเวลาไม่ได้สติเพราะคลุ้มคลั่งจากเสพยาบ้า และวอนตำรวจจับตัวไปบำบัด ถ้ายังไม่หายอีกก็ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube