fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สลด! รถตู้โดยสารพลิกคว่ำเจ็บ 6 ตายคาที่ 1

Featured Image
สลด ! รถตู้โดยสาร ขับออกจากทางแยกตัดหน้ากระบะ จนพลิกคว่ำอย่างแรง คนนั่งกระเด็น เจ็บ 6 ตายคาที่ 1

 

 

ร.ต.อ.ทศพล พุดซาคำ พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เกิดอุบัติเหตุ รถตู้ตัดหน้ารถกระบะ บริเวณถนนหมายเลข 224 ราชสีมา-โชคชัย ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 30 แยกโคราชเดนกิ ฝั่งขาเข้า อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา มีผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต จึงประสานกู้ชีพ รพ.โชคชัย และกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดโชคชัย ร่วมตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน 4 ประตู ทะเบียน นครราชสีมา จอดขวางอยู่กลางถนน ในสภาพหันหัวกลับสวนกับเส้นทางจราจร และหลังคากับด้านข้างฝั่งผู้โดยสารพังยับ ยางแตกล้อบิดเบี้ยว และยังพบรอยเบรคกับรอยครูดบนพื้นถนน ใกล้กับพบรถตู้โดยสาร จอดอยู่ข้างทาง เป็นรถร่วม บขส.สายราชสีมา-ขอนแก่น ทะเบียนป้ายเหลือง นครราชสีมา สภาพกันชนหน้าหลุดและมีร่องรอยเฉี่ยวชนด้านหน้าฝั่งซ้าย นอกจากนี้ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง สวมชุดผ้าไทยสีชมพู มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ กะโหลกหน้าผากยุบ เสียชีวิตคาที่อยู่บนถนน และมีผู้บาดเจ็บอีก 6 ราย นอนร้องโอดโอยอยู่บนถนน

 

 

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถยนต์กระบะคันประสบเหตุ ได้ขับรถออกมาจากบ้านดอนพราหมณ์ ต.ท่าอ่าง อ.โชคชัย จะมุ่งหน้าไปที่ อ.ครบุรี เพื่อไปช่วยงานขึ้นบ้านใหม่ของญาติ และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถตู้คู่กรณีขับออกมาจากทางแยกด้านขวามือ แล้วมาตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด จึงทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกันแล้ว จนรถกระบะเสียหลักไปชนกับฟุตบาทแล้วพลิกคว่ำ ทำให้ผู้โดยสารที่นั่งมาในตัวรถและนั่งท้ายกระบะรถ กระเด็นตกออกจากรถ กระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง รวมมีผู้บาดเจ็บ 6 ราย เป็นชาย 3 ราย หญิง 3 ราย ทราบชื่อคือ

 

1.นางเดือน อายุ 53 ปี ชาว จ.นครราชสีมา , 2. นางแตงอ่อน อายุ 62 ปี ชาว จ.นครราชสีมา , 3.นางนิ่ม อายุ 71 ปี ชาว จ.นครราชสีมา , 4. นายบุญช่วย อายุ 61 ปี ชาว จ.นครราชสีมา , 5. นายสนอง ชาว จ.นครราชสีมา และ 6. ด.ช.ธนากร อายุ 3 ปี ชาว จ.นครราชสีมา และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือนางปราณี อายุ 64 ปี ชาว จ.นครราชสีมา

 

ส่วนคนขับกระบะบาดเจ็บเล็กน้อยไม่ประสงค์ไป รพ. ในขณะที่รถตู้มีแค่คนขับเพียง 1 คน ไม่มีผู้โดยสาร ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ให้กู้ชีพฯ เร่งปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ทั้ง 6 รายและนำส่งรักษาต่อที่ รพ.โชคชัย และให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.โชคชัย เพื่อให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนคนขับรถกระบะและรถตู้ ได้เรียกไปสอบปากคำอย่างละเอียด ที่ สภ.โชคชัย และจะได้รวบรวมหลักฐาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อนำมาประกอบสำนวนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube