fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้รับโชคใหญ่

Featured Image
ปทุมธานีศิษยานุศิษย์วัดดอนใหญ่บวงสรวงแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้รับโชคใหญ่

 

ที่วัดดอนใหญ่ คลองแปด ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ และลูกศิษย์จัดพิธีบวงสรวงแก้บนท้าวเวสสุวรรณจาตุมหาราชิกา หลังจากที่ลูกศิษย์มากมายถูกรางวัลลอตเตอรี่สมหวังสมปรารถนา ได้รับโชคลาภแวะเวียนเข้ามาแก้บนภายในวัดอย่างคับคั่ง

 

บรรยากาศภายในวัดดอนใหญ่ได้มีปะรำพิธีบวงสรวง หัวหมู ไก่ต้ม ปลาช่อง ขนมหวาน 9 ชุด เพื่อแก้บนท้าวเวสสุวรรณ ท่านเป็นเทพที่คุมบัญชีบุญบาปของเราทั้งหลาย เป็นเทพที่ช่วยเรื่องการค้าขาย ปกปักรักษาคุมทรัพย์เเห่งสวรรค์ เป็นนายเเห่งภูตผี เเละเป็นใหญ่ในจตุโลกบาลทั้ง 4 ทิศ

 

ประชาชนทั่วไปจึงศรัทธากันมาก หลังจากที่ทางวัดดอนใหญ่ พิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณจาตุมหาราชิกา และพิธี      สวดภาณยักษ์ใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ทำให้วัดดอนใหญ่เป็นที่รู้จัดมีประชาชนแวะเวียนเข้ามากราบไว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ภายในวัดกันมากขึ้น

 

พระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ กล่าวว่า แต่เดิมที่วัดดอนใหญ่ไม่เคยมีองค์ท้าวเวสสุวรรณมาก่อน ต่อมาจึงได้มีโยมที่มีจิตศรัทธาที่จะสร้างท้าวเวสสุวรรณที่วัดดอนใหญ่หลังจากที่ฝันเห็นว่าเขาได้สร้างท้าวเวสสุวรรณองค์ใหญ่ในวัดที่มีโบสถ์สีขาว

 

ซึ่งเขาก็ไม่รู้จัดวัดดอนใหญ่มาก่อน จึงได้มาขอสร้างกับอาตมา โดยมีการเททองครั้งแรกเมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ต่อมามีโยมชาวไทยที่อยู่ประเทศเยอรมนีได้ประกอบอาชีพด้านอาหาร ได้ขอพรไว้ว่าให้สามารถซื้อที่ดินที่ประเทศเยอรมนีได้เพื่อที่จะทำร้านอาหารไทย เมื่อกลับไปก็สามารถซื้อที่ดินได้ตามที่หวัง

 

โดยที่ก่อนหน้านั้นไม่สามารถทำได้ติดขัดและมีปัญหาตลอด เมื่อเขาสมปรารถนาตามที่หวังไว้แล้วเขาจึงโทรมาบอกอาตมาให้ทำพิธีบวงสรวงให้ด้วยเนื่องจากเขาไม่สะดวกเดินทางมาที่ประเทศไทยได้ อาตมาจึงได้จัดหัวหมู ไก่ต้ม ปลาช่อง ขนม 9 ชุด

 

ร่วมกับลูกศิษย์ที่ได้โชคลาภอีกหลายท่าน เพื่อที่จะบวงสรวงในครั้งนี้ โดยเมื่องวดที่แล้วมีโยมถูกรางวัลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เขาได้นำเงินมาถวายไว้ 100,000 บาท ซึ่งโยมเขาไม่ขอออกสื่อ เพราะกลัวคนจะรู้จักเยอะไม่สะดวกในการใช้ชีวิต

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube