fbpx
Home
|
ภูมิภาค

‘หมอปลา-น้ำฟ้า’ ขอโทษแล้วปมอาการป่วยเกจิดัง

Featured Image
‘หมอปลา-น้ำฟ้า’ ขอโทษแล้ว รับผิดพลาดเรื่องข้อมูล อาการป่วย หลวงปู่แสง เกจิชื่อดัง ขณะจะตรวจสอบข้อร้องเรียนตามเดิม

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีหมอปลา พาบุกไปที่วัดป่าดงสว่างธรรม จ.ยโสธร หลังได้รับคลิปร้องเรียนว่า หลวงปู่แสง พระเกจิดัง อายุเกือบ 100 ปีนั้น ลวนลามสีกา และด้านหมอปลาได้ปล่อยคลิปนี้ผ่านโซเชียล จนล่าสุดมีกระแสตีกลับ

 

โดยวันนี้(13 พ.ค.65) ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หมอปลา และ น้ำฟ้า ระบุว่า ยอมว่าตนเองผิดพลาดเรื่องของข้อมูลของหลวงปู่แสง เรื่องอาการป่วยจริง จึงมีการถามไปที่ลูกศิษย์ว่าทำไมป่วยแล้วไม่พาไปหมอ แต่อยากให้เข้าใจว่า ที่โวยวายลูกศิษย์ เพราะเชื่อว่าคนป่วย ก็ต้องพาไปรักษา

 

ด้านหมอปลา ยังระบุว่า ก่อนกรณีหลวงปู่แสง ทีมงานมีการเก็บข้อมูลหลักฐานกันมาก่อน และวันที่ลงพื้นที่ได้ประสาน ผอ.สำนักพุทธฯ จ.ยโสธร , นายอำเภอป่าติ้ว , และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปร่วมตรวจสอบ ซึ่งยอมรับว่า ผิดพลาดเรื่องข้อมูลอาการป่วยของ ‘หลวงปู่แสง’ ทุกคนรวมถึงเจ้าหน้าที่ เพิ่งทราบหน้างานตอนลงพื้นที่ว่าหลวงปู่ป่วย จึงมีการซักถามไปที่พระเลขาฯ ว่า ถ้าหลวงปู่ป่วยทำไมถึงไม่พาท่านไปรักษาให้มันถูกต้อง และประเด็นการซักถาม ก็เลยลามไปถึงเรื่องอภินิหาร เรื่องพระธาตุด้วย

 

ส่วนด้าน น้ำฟ้า ก็ได้ยอมรับว่าพฤติกรรมของตัวเองเป็นเรื่องที่ไม่ดี ไม่เหมาะสม อยากขอโทษด้วยสำนึกผิดจริงๆ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube