fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มซิ่งกระบะแหกด่านชนจยย.เสียชีวิต3ศพ

Featured Image
หนุ่มซิ่งกระบะแหกด่านตำรวจ ขณะพุ่งฝ่าไฟแดงชนจักรยานยนต์เสียชีวิต 3 ศพ กลางเมืองโคราช

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (10 พฤษภาคม 2565) เวลาประมาณ 02.15 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะแหกฝ่าด่านตำรวจพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงถนนมิตรภาพ ปากทางเข้าตลาดย่าโม เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาวนครราชสีมา สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์กระบะคันดังกล่าวชนจนตัวรถฉีกขาด มีผู้ขับขี่โดยสารมากับรถจักรยายนต์รวม 3 คน โดยตัวผู้ขับขี่เป็นชายวัยรุ่น อายุ 14 ปี เสียชีวิตคาที่

 

ส่วนผู้โดยสารที่นั่งซ้อนกันมาอีก 2 คน เป็นชายวัยรุ่น อายุ 13 ปี และ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แต่วัยรุ่นชายทั้ง 2 คนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับรถยนต์กระบะทราบชื่อคือ นายศิรภพ อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

 

จากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า คนขับรถกระบะได้ขับรถมาจากบริเวณแยกราชสีมา โดยขับมาตามถนนมิตรภาพ เมื่อมาถึงบริเวณแยกตลาดย่าโม ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ปฏิบัติหน้าที่ตั้งด่านตรวจอยู่บริเวณดังกล่าว คนขับรถกระบะจึงได้ขับรถแหกฝ่าด่านออกมาด้วยความเร็วสูง และได้พุ่งไปชนรถจักรยานยนต์คู่กรณีที่มีวัยรุ่นขับขี่ซ้อนสามกันมากำลังเลี้ยวเข้าไปทางตลาดย่าโม เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุ และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำ นายศิรภพ คนขับรถยนต์กระบะ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานขอให้แพทย์ตรวจร่างกายนายศิรภพ เพื่อตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ และสารเสพติดในร่างกาย เนื่องจากสันนิษฐานว่า คนขับน่าจะมีอาการเมาสุราหรือมีสารเสพติดในร่างกาย จึงได้ขับรถแหกด่านตำรวจครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube