fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แชร์คลิปเก๋งเมาหนักขับรถย้อนศรกลางถนน

Featured Image
แชร์คลิปรถเก๋งคาดเมาหนัก ขับรถย้อนศรกลางถนนมิตรภาพ หวิดเกิดอุบัติเหตุ คนโพสต์ฝากเป็นอุทาหรณ์

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” ซึ่งได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง จอดติดไฟแดงอยู่บนถนนมิตรภาพ จู่ๆมีรถเก๋งขับย้อนศรมาตัดหน้ารถที่มาทางถูกต้อง จนรถทุกคันช่วยกันบีบแตรเตือน ทั้งรถสิบล้อที่สัญจรในช่วงเวลานี้จำนวนมากหวิดเกิดอุบัติเหตุ พร้อมข้อความระบุว่า

 

“อาการพี่เป็นอารายย..มาววไหมทั้งฝ่าทั้งผิดเลนและขวาง.. จนท.ควรตามนะอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนนมาก #ขอนแก่น คืนวันที่24 เมษายน 65 ที่ผ่านมาเวลาเกือบตีหนึ่ง เพื่อนผมกำลังจะกลับบ้าน จอดถติดไฟแดงอยู่ที่ 4 แยก ม.ภาคฯ มีรถเก๋ง suv ฮอนด้า ทะเบียนประมูลขับมาจอดด้านหน้ารถ ….อาการอะไรคงไม่ต้องบอก เพราะเราก็ไม่รู้”

 

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ บริเวณ สี่แยกบ้านกอก ถ.มิตรภาพ สายขอนแก่น-อุดรธานี เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งเป็นถนนมิตรภาพ 12 ช่องทาง โดยผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของกล้องหน้ารถที่เกิดเหตุ คือนาย ธนโชค อายุ 40 ปี ชาว จ.ขอนแก่นเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะขับรถกลับบ้าน ซึ่งระหว่างทางขับมาตามปกติรถไม่เยอะ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ พบว่ามีรถเก๋งคันหนึ่งจอดย้อนศรอยู่อีกฝั่งในเลนเดียวกัน ลักษณะเหมือนจอดติดไฟแดงเช่นกัน ซึ่งเชื่อว่ารถแต่ละคันก็คงจะงงเหมือนกับตนเองเช่นกัน ว่ารถคันนี้มายังไง

 

“พอไฟเขียวฝั่งตรงข้าม รถเก๋งคันนี้ก็ขับออกมาเกือบจะชนกับรถยนต์ที่กำลังเลี้ยวไฟเขียว แล้วขับมาตรงหน้ารถสิบล้อจนรถสิบล้อต้องบีบแตร หลายครั้ง และทุกคนก็บีบแตรช่วยกัน จังหวะนั้น รถเก๋งคันดังกล่าวก็เลี้ยวมาที่หน้ารถของผมและจอดอยู่สักพัก ผมก็บีบแตรอีกทั้งรถปล่อยไฟเขียวไม่สามารถหักออกได้

 

ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะขับผ่านรถผมและย้อนศรไปถึงอีกแยกไฟแดงถัดไป ระยะทางประมาณ 1 กม. จังหวะนั้นผมได้โทรศัพท์แจ้ง 191 ไป 2 รอบ แต่ตำรวจแจ้งว่าหารถไม่เจอคาดว่าจะเลี้ยวเข้าซอยไป และยังโชคดีที่ไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นหรือใครได้รับอันตรายจากการขับรถในลักษณะนี้ และหลังเกิดเหตุจึงได้นำคลิปมาโพสต์เป็นอุทาหรณ์ ถ้าเมาไม่ควรขับรถ หรือควรจอดพักข้างถนนให้สร่างเมาก่อนเพื่อความปลอดภัยทั้งตัวเองและคนอื่นๆที่ใช้รถใช่ถนนร่วมกัน”

 

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นตามคลิปนั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบในส่วนต่างๆ ทั้งเหตุการณ์ และความเสียหาย รวมทั้งผู้เสียหายว่ามีใครเข้าแจ้งความบ้าง ซึ่งในเบื้องต้นนั้นยังไม่ได้รับรายงานเรื่องความเสียหายทั้งส่วนบุคคลและของทางราชการ หรือผู้เสียหายเข้าแจ้งความ โดยขณะนี้ต้องรอการตรวจสอบในภาพรวมทั้งหมดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube