fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ไม่แคร์ด่านตรวจซุกยาบ้าในรกเก๋ง 1หมื่นเม็ด

Featured Image

 

ไม่แคร์สายตาด่านตรวจ ทหาร – ตร. ซุกยาบ้าในรถเก๋ง๑๐,๐๐๐ เม็ด ขนข้ามจังหวัดมาขายในพื้นที่สตูล

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 ร่วมทาง ชป.ด่านตรวจความมั่นคงทุ่งนุ้ย มว.ปล.ที่ ๓ ร้อย.ร.๕๐๒๑ จัดกำลังพล สนธิกำลังกับ นปพ.จ.สตูล ทำการตั้งจุดตรวจจุดสกัด หลังจากได้รับรายงานจากแหล่งข่าวในพื้นที่ (ปกปิดนาม) ว่า จะมีการลำเลียงยาเสพติดเข้ามายังพื้นที่ จ.สตูล ผ่านถนนเส้นทางหลวงหมายเลข ๔๐๖ หน่วยจึงสนธิกำลังร่วมกันตั้งจุดตรวจจุดสกัด ณ ด่านตรวจความมั่นคงทุ่งนุ้ย ถนนทางหลวงหมายเลข 406 สตูล – สงขลา ม.๒ ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง จ.สตูล

 

การออกตั้งด่านตรวจเส้นทางระหว่างจังหวัดสตูล มุ่งหน้าสู่จังหวัดสงขลา ได้สามารถจับกุมผู้ต้องหา พร้อมด้วยของกลาง รายละเอียดดังนี้ ได้ร่วมจับกุม นาย นลธวัช อายุ 26 ปี ชาวจ.สตูล และ ได้ร่วมจับกุม น.ส.รำภา อายุ 35ปี ชาวจ.สตูล

 

ซึ่งพบ ยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า) ลักษณะเม็ดกลมแบนสีส้มด้านหนึ่งประทับตราอักษร WY จำนวน ๑๐,๐๐๐ เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีดำชนิดกดปิดดึงเปิด จำนวน ๕๐ ถุง ห่อด้วยกระดาษสีขาวมีสัญลักษณ์ T ๒๐๒๐ ห่อละ ๑๐ ถุง จำนวน ๕ ห่อ พันด้วยพลาสติกใสสีขาวอีกหนึ่งชั้นซุกอยู่ภายใน รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ nissan รุ่น cefiro สีขาว หมายเลขป้ายทะเบียน กรุงเทพมหานคร

 

ทั้งนี้ข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดประเภท ๑ (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย” หน่วยฯ จึงได้นำผู้ต้องหาทั้ง ๒ ราย พร้อมของกลางทั้งหมด ส่ง พงส.สภ.ควนกาหลง จ.สตูล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ทั้งนี้จากการสอบถามผู้ต้องหา (ชาย) โดยเล่าว่า ตนเองไปรับยาบ้าทั้งกระเป๋าเป้ในพื้นที่อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา เป็นพื้นที่อำเภอรอยต่อใกล้กับทางด่านทุ่งนุ้ย อำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูล จำนวน 10,000 เม็ด จากนั้นรอจังหวะใกล้ดึก

 

โดยดูว่า ทางด่านตรวจ ทหาร – ตำรวจ หยุด หรือออกเวรทางด่าน และใช้โอกาสรีบขับรถผ่านด่านเข้าไป แต่ก็ไม่พ้น เพราะมีจังหวะเจ้าหน้าที่พลักเปลี่ยนเวรและเจ้าหน้าที่ชุดใหม่ มาทันทีเข้าขอตรวจค้น และผู้ต้องหามีอาการตกใจ หลบสายตาเจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นภายในรถเจอยาบ้าซุกจำนวนมาก

 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ทหาร เปิดเผยว่า ส่วนใหญ่ทางผู้ต้องหาที่ทำความผิด มักจะคิดว่า เจ้าหน้าที่เลิกตั้งด่านใช้โอกาสนี้รีบนำยาเสพติดเข้ามาส่วนเคสนี้ นำ ยาบ้าเหล่านี้นนำไปขายในพื้นที่จังหวัดสตูล ขายอยู่ที่เม็ดละที่ 20-30 บาท ถ้าเป็นมัดเล็กๆ แบ่งขาย อยู่ประมาณ 2,000 เม็ด ตกอยู่ที่ 2,0500 บาท

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube