fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สุโขทัยครอบครัว 4 คนที่หายตัวตร.ยันปลอดภัยดี

Featured Image
สุโขทัย ครอบครัว 4 คนที่หายตัวไปติดต่อญาติมาแล้วปลอดภัยดี

 

 

พล.ต.ต. อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ ผบก.ภ.จว.สุโขทัย ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ครอบครัวที่หายตัวไป 4 คนตามทะเบียนบ้านเป็นคนตำบลบ้านไร่ อำเภอศรีสำโรง แต่เนื่องจากเขาย้ายออกจากทะเบียนบ้านครอบครัวเดิมที่ตำบลบ้านไร่ อำเภอศรีสำโรง ไปอยู่ที่อำเภอทุ่งเสลี่ยม ซึ่งห่างจากบ้านที่ตำบลบ้านไร่ไป 30 กิโลเมตรและไปอยู่ที่อำเภอทุ่งเสลี่ยม 2-3 ปีแล้ว

 

ปัจจุบันทราบว่าเขามีการติดต่อกับญาติพี่น้องมาแล้วปลอดภัยดีแต่ไม่ได้บอกว่าไปอยู่ที่ไหน ส่วนปัญหาในเรื่องของการประสบอุบัติเหตุโดนอุ้มหรือโดนทำร้ายไม่มีให้สบายใจได้ ในข้อสงสัยว่าทำไมต้องหลบหนีนั้นเท่าที่ทราบมาเขามีปัญหาหนี้สินประมาณ 10 ล้านกว่าเหมือนกัน เป็นปัญหาภายในส่วนตัวของเขา เขาจึงไม่อยากเจอเจ้าหนี้หรือไม่อยากให้เจ้าหนี้หรือใครๆมาทวงหนี้หรือติดต่อได้อาจจะหลบหนีไปทำใจสักระยะหนึ่งแล้วคงกลับมา

 

ในส่วนแนวทางของการให้การช่วยเหลือครอบครัวนี้ ในกรณีที่มีการแจ้งคนหาย ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้ความร่วมมือกับทางผู้เสียหายคือครอบครัวโดยสืบหาและติดตาม ในเบื้องต้นตามที่รายงานไปแล้วคือทราบว่าทั้ง 4 คนปลอดภัยดี ส่วนในกรณีที่เขามีหนี้สินคงต้องมาดูว่าเขากู้หนี้ยืมสินมาเป็นหนี้ประเภทไหน จะเป็นการกู้ยืมหรือเป็นการเล่นแชร์ เท่าที่ทราบมาคือมีผู้เสียหายหลายรายอาจจะมีการเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอสถานการณ์ไปอีกสักระยะหนึ่ง

 

ส่วนในการช่วยเหลือครอบครัวนี้หากเขาประสบปัญหาต้องการให้ทางตำรวจช่วยเจรจาทางตำรวจก็พร้อม อีกอย่างทางกระทรวงยุติธรรมก็มีศูนย์ไกล่เกลี่ยให้การช่วยเหลือระหว่างลูกหนี้กับเจ้าหนี้อยู่เพื่อช่วยเจรจาต่อไป หากนายนิรุตน์ และนางสาวนฤมล สบายใจดีแล้ว ก็อยากให้ติดต่อกลับมาที่เจ้าหน้าที่จะได้ ดำเนินการให้ความช่วยเหลือต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube