fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นักท่องเที่ยวอินเดีย แจ้งความถูกสาวประเภทสองปลอดสร้อย

Featured Image

 

นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย เข้าแจ้งความตร.หลังถูกสาวประเภทสองปลอดสร้อย ระหว่างเดินเล่นริมทางในพื้นที่ จ.ชลบุรี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าMR.SATHISHKUMAR อายุ 45 ปี สัญชาติ อินเดีย เดินทางเข้าแจ้งความร้อมทุกข์ กับ พ.ต.ท.อภิเชษฐ์ เมธีธรรมาภรณ์ สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าโรงแรม ริมถนนสายสองพัทยา ใต้ ต.หนองปรือ อ. บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนท่องเที่ยวเมืองพัทยาลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน

 

โดยที่เกิดเหตุผู้เสียหาย เดินชี้จุดให้เจ้าหน้าที่ทราบ พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ระหว่างที่กำลังเล่นอยู่นั้น ได้มีผู้หญิงไทย 1 คน สาวประเภทสอง 1 คน แต่งตัวหวาบหวิวยืนอยู่ตามข้างทาง ทำทีเข้ามาเสนอขายบริการ โดยพูดจาหว่านล้อมชักชวนไปหลับนอน ตีสนิทด้วยการโอบกอดเล้าโลม แต่ผู้เสียหายปฏิเสธ พยายามพลักออก ผู้ก่อเหตุทั้งสองก็พากันแยกย้าย เดินหนีไป มารู้ตัวอีกทีก็พบว่า สร้อยคอทองคำ หนัก 16 กรัม มูลค่า 33,000 บาทได้สูญหายไป เชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของทั้งคู่ หลังเกิดเหตุ ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนดังกล่าว

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายเป็นกลุ่ม ผู้หญิงและสาวประเภทสอง ที่มีพฤติกรรมลักลอบค้าประเวณี มักจะอยู่ตามริมทาง แล้วอาศัยจังหวะที่นักท่องเที่ยวเผลอ ปลดเอาสร้อยคอทองคำของผู้เสียหายไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube