fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ต้นไม้ใหญ่สวนสัตว์หักล้มทับ เจ้าหน้าที่รอดหวุดหวิด

Featured Image
จนท.สวนสัตว์สงขลารอดตายอย่างน่าเหลือเชื่อ หลังต้นไม้ขนาดใหญ่ในสวนสัตว์ล้มขวางถนนบาดเจ็บเล็กน้อยแค่รอยขีดข่วน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สวนสัตว์สงขลา เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อต้นสุพรรณิการ์ต้นไม้ขนาดใหญ่ ที่อยู่บริเวณทางเข้าสวนสัตว์สงขลา ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา และเป็นต้นไม้ที่อยู่คู่กับสวนสัตว์สงขลามากกว่า30 ปีได้โค่นแบบถอนรากถอนโคนลงมาทั้งต้นบนถนนทางเข้าสวนสัตว์สงขลา และปรากฏว่าต้นไม้ทั้งต้น ได้ล้มไปคร่อม ร่างนายพิชิต พิรุณพัฒนา อายุ 59 ปี เจ้าหน้าที่สวนสัตว์สงขลา ที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดิบพอดีตอนที่ต้นไม้ลม

 

แต่เหตุการณ์นี้ นายพิชิต รอดมาได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และแทบไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด มีเพียงรอยแผลขีดข่วน รอยถลอกตามร่างกายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และรอดมาได้ราวปาฏิหาริย์และโชคดีจริงๆ เพราะจากสภาพทั้งคนทั้งรถจักรยานยนต์ถูกกิ่งไม้และเถาวัลย์ คล่อมเอาไว้และติดอยู่ภายในซากต้นไม้ที่ล้มลงมา แต่ก็พาตัวเองออกมาได้อย่างปลอดภัย ในขณะที่รถจักรยานยนต์ก็ยังจอดอยู่ในซากต้นไม้และไม่ได้ล้ม

 

 

นายพิชิต เล่าว่า ตอนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดีได้ยินเสียงต้นไม้ลั่นดังเปรี๊ยะและล้มลงมาทั้งต้น บริเวณห้องจำหน่ายบัตรเก่าบนถนนภายในสวนสัตว์สงขลาแต่โชคดีมากที่กิ่งของต้นไม้ขนาดใหญ่สองกิ่งได้คร่อมร่างและรถตนอยู่ตรงกลางพ่อดี ถ้าขับมาเร็วหรือช้ากว่านี้ก็อาจจะถูกกิ่งไม้ฟาดใส่เต็มๆ อาจจะเจ็บหนักหรืออาจถึงขั้นเสียชีวิตก็ได้หลังเกิดเหตุ นายวันชัย ตันวัฒนะ ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา พร้อมเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ได้เร่งตัดต้นไม้ต้นนี้ออกจากถนนเพื่อเปิดทางให้สามารถสัญจรเข้าออกได้ตามปกติ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube