fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มถูกกรีดท้องไส้ทะลักนิ้วมือถูกตัดตายคาบ้าน

Featured Image
ดับรับสงกรานต์ ! พบหนุ่มใหญ่ถูกกรีดท้องไส้ทะลัก นิ้วมือถูกตัดสี่นิ้ว จมกองเลือดตายคาบ้าน ญาติ ระบุ มีอาการทางจิต ดื่มสุราคลุ้มคลั่งประจำ

 

พ.ต.อ.ถึงพร ปานทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลใช้มีดทำร้ายร่างกายตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านหนองรังงาม หมู่ 13 ตำบลเสิงสาง อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอเสิงสาง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านยืนอออยู่หน้าบ้าน

 

 

ด้านในพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายมงคล พรมกระโทก อายุ 50 ปีอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 13 ตำบลเสิงสาง อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ในสภาพสวมกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว และที่บริเวณท้อง พบร่องรอยบาดแผลเหมือนถูกของมีคม กรีดแทงจนไส้ทะลักออกมา เลือดท่วมกาย และนิ้วมือซ้ายถูกตัดออกไปทั้งสี่นิ้ว เหลือแค่นิ้วหัวแม่มือ

 

นอกจากนี้ ยังตรวจพบกองเลือดกระจายอยู่เต็มพื้น ทั้งที่บริเวณประตู ไปถึงในตัวบ้าน และพบมีด 4 เล่มตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เมื่อสอบถามไป นายเทียน พระพรายครบุรี ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองรังงาม เล่าว่า ผู้ที่เสียชีวิตมีประวัติรักษาอาการป่วยทางจิตเวชมาแล้วเป็นปี ก่อนเกิดเหตุ นายมงคลฯ ผู้เสียชีวิต ได้ขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำบ้านพี่สาว และบอกพี่สาวกับเพื่อนๆว่า จะมีคนมาทำร้าย ต่อมาพี่สาวจึงได้พาผู้เสียชีวิตไปรักษาอาการทางจิตที่โรงพยาบาลเสิงสาง แล้วรับยาก่อนจะกลับมาอยู่ที่บ้าน สังเกตอาการก็ปกติดี แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมกินยา ดื่มแต่สุราแทน คาดว่า น่าเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของ และทำร้ายตัวเองจนเสียชีวิต

 

 

 

เนื่องจากเคยมีอาการหลอนคลุ้มคลั่งมาหลายครั้งแล้ว ดื่มเมื่อไหร่อาการก็จะกำเริบ ทำร้ายข้าวของภายในบ้านอยู่ประจำ ผู้ใหญ่บ้านและเพื่อนบ้านต้องช่วยกันวิ่งตามจับตัว เพื่อนำไปรักษาแต่อาการไม่หาย

 

 

 

ด้านผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอเสิงสาง พร้อมเจ้าหน้าที่ฯ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยทั่วแล้ว ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ เบื้องต้นพบเพียงกองเลือดและร่างผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ฯ ยังไม่ทิ้งประเด็นการถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งหลังจากนี้ จะให้สารวัตรสอบสวนเรียกสอบปากคำญาติและเพื่อนบ้าน พร้อมตรวจพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube