fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ร้อนจัด! ลุง75ปี เป็นลมตายคาวินจยย.หาดใหญ่

Featured Image
สลดคุณลุงวัย75ปี เป็นลมเสียชีวิตคาวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างข้างสภ.หาดใหญ่คาดจากสภาพอากาศร้อนและมีโรคประจำตัว

 

ร.ต.อ.กำพล ภัทรพงศ์พันธุ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณคิวรถจักรยานยนต์รับจ้างริมกำแพงข้างสภ.หาดใหญ่ ตรงปากซอย21 เพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลาหลังจากไปตรวจสอบพบร่าง นายทั่ง คงเย็น อายุ 75 ปี มีที่อยู่ตามภูมิลำเนาในบัตรประชาชนเลขที่ 199/574 หมู่8 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ที่พักของคิวรถจักรยานยนต์รับจ้าง

 

 

เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเป็นลมหรือไม่ก็หัวใจล้มเหลว เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนและน่าจะมีโรคประจำตัวด้วย จึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง) หาดใหญ่มารับศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลหาดใหญ่เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต

 

จากการสอบถามวินรถจักรยานยนต์รับจ้างบอกว่าก่อนที่จะเสียชีวิตคุณลุงคนนี้ได้ยืนเกาะเสาอยู่ปากซอยและขอความช่วยเหลือว่าจะเป็นลมพวกตนจึงช่วยกันประคองมาตอนที่แคร่โดยมีชาวบ้านนำยาดมมาให้และช่วยกันบีบนวดจนค่อยๆ หลับไปทีแรกมีเสียงกรนแต่พักหลังนิ่งไปจึงมาเรียกตัวแต่ก็พบว่าปลุกไม่ตื่นเสียชีวิตแล้วโดยคุณลุงคนนี้ไม่มีใครรู้จักและไม่รู้ว่าจะไปไหนเมื่อคืนนี้ได้มานอนค้างคืนที่ศาลาภายในสภ.หาดใหญ่

 

โดยยังมีกระเป๋าใส่สัมภาระวางอยู่2ใบ และช่วง11 นาฬิกาได้ออกมาหาข้าวกินก่อนที่จะเป็นลมเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งติดต่อประสานญาติให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube