fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนร้ายเดินวนเวียนหน้าร้านจ้องขโมยจยย.

Featured Image
คนร้ายเดินวนเวียนอยู่หน้าร้านขายเนื้อ นานกว่า 4 ชั่วโมง จ้องจะขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดเสียบกุญแจเอาไว้อยู่หน้าร้าน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่ภายในร้านแห่งหนึ่งใน ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูงประมาณ 160-170 ซม. อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อกันหนาวสีขาว มีฮู้ดด้านหลังคลุมศีรษะเอาไว้ สวมหน้ากากอนามัย กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ เดินมาวนเวียนอยู่หน้าร้านนานกว่า 4 ชั่วโมง เพื่อเตรียมจะก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ส่งของของทางร้านที่จอดเสียบกุญแจเอาไว้ฝั่งเคาท์เตอร์แคชเชียร์

 

แต่เนื่องจากเป็นช่วงกลางวันมีลูกค้าแวะเวียนมาใช้จ่ายที่ร้านเป็นจำนวนมาก ทำให้คนร้ายยังไม่สบโอกาสลงมือ และรถจักรยานยนต์ของทางร้านที่คนร้ายจ้องอยู่นั้นอยู่ใกล้กับเคาท์เตอร์แคชเชียร์มีพนักงานมองเห็น ทำให้คนร้ายเปลี่ยนใจไปเอาอีกคันหนึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน มีกระเป๋าเดลิเวอร์รี่อยู่ท้ายรถ ซึ่งเป็นรถของทางร้านเช่นกัน จอดอยู่อีกฝั่งของรถคันแรกที่คนร้ายจะขโมย

 

โดยคนร้ายได้เดินวนเวียนอยู่หน้าร้านและข้ามไปยังฝั่งตรงข้ามเพื่อหาโอกาสเหมาะในการลงมือก่อเหตุ ผ่านไปประมาณกว่า 4 ชม. คนร้ายรายนี้เดินข้ามถนนมาแล้วมาจ้องมองรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวสักพัก และมองดูว่าไม่มีเจ้าของหรือมีคนเห็น แล้วเดินไปขึ้นค่อมรถจักรยานยนต์เอาไว้ก่อนจะรีบขับหลบหนีไปอย่างลอยนวลในเวลาต่อมา

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้านเกิดเหตุ โดยพบกับนายสมพงษ์ อายุ 50 ปี พนักงานร้านฯ ซึ่งได้พาผู้สื่อข่าวเดินดูจุดที่คนร้ายรายนี้มาก่อเหตุ โดนนายสมพงษ์ กล่าวว่า ร้านจะจอดรถเสียบกุญแจไว้เป็นปกติ เพื่อให้สะดวกแก่การจัดของไปส่งลูกค้า เพราะจะมีลูกค้าสั่งเดลิเวอรี่อยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนแรกคนร้ายรายนี้เดินผ่านหน้าร้านมาและสังเกตเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ของร้านเสียบกุญแจเอาไว้ จึงได้สวมฮู้ดปิดคลุมศีรษะและใบหน้าแล้วเดินมาวนเวียนเพื่อจะขโมยรถจักรยานยนต์สีดำคันนี้ให้ได้

 

“แต่เนื่องจากรถคันนี้จอดอยู่ฝั่งแคชเชียร์ซึ่งพนักงานมองเห็นทำคนร้ายไม่สามารถลงมือก่อเหตุได้ทันที จากนั้นตนเองได้ก็ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ไปส่งของที่ต่างๆ กระทั่งประมาณ 16.00 น. ขับกลับมาจอดที่หน้าร้านตามเดิมแต่ไม่ได้ถอดกุญแจเอาไว้ แล้วเข้าไปในร้านเพื่อเตรียมส่งออร์เดอร์สินค้าต่อไป กลับออกมาก็พบว่ารถถูกคนร้ายขโมยไปแล้ว คาดว่าคนร้ายจะขโมยคันดำไม่ได้จึงเปลี่ยนใจมาขโมยคันสีน้ำเงินนี้แทน”

 

นายสมพงษ์ กล่าวต่ออีกว่า จากนั้นจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบดูก็พบชายดังกล่าวเป็นคนเอาไป ซึ่งผู้จัดการร้านได้นำคลิปภาพเหตุการร์ดังกล่าวเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ดแล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งสืบสนสอบสวนจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube