fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แกงค์เงินกู้ฯโพสต์ทวงหนี้เพื่อนคนกู้ไม่จ่ายไม่ลบ

Featured Image
แกงค์เงินกู้ออนไลน์นอกระบบใช้วิธีทวงหนี้โพสต์ภาพเพื่อนคนที่ไปกู้แล้วไม่จ่าย ให้มาจ่ายหนี้แทนหากไม่จ่ายก็จะไม่ลบ

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ น.ส.มณีรัตน์ อายุ 31 ปี เป็นชาวอ.สะเดา จ.สงขลา และยังเป็นสื่อมวลชนท้องถิ่นในอ.สะเดาด้วยเมื่อวันดีคืนดีมีเพื่อนส่งภาพมาให้ดูว่ารูปของเธอถูกนำไปโพสต์ในเฟซบุ๊กถูกตามทวงหนี้จากเจ้าหนี้เงินกู้ออนไลน์นอกระบบเป็นเงิน6,000 บาท

 

โดยในโพสต์มีรายละเอียดว่า”ไม่สามารถติดต่อคนที่ไปกู้เงินได้ ใครพบเห็นผู้หญิงคนนี้ให้รีบมาชำระเงินด้วย ก่อนที่บริษัทเราจะจัดการองใครที่ติดต่อได้ผมมีรางวัลให้”

 

เมื่อเห็นโพสต์น.ส.มณีรรัตน์ ถึงกับงงเพราะไม่ได้ไปกู้หรือไปเกี่ยวข้องอะไรกับการกู้เงิน เพียงแต่เป็นเพื่อนและรู้จักกับคนที่ไปกู้และมีรูปถ่ายที่ถ่ายคู่กันและโพสต์ในเฟซบุ๊กคนที่กู้เท่านั้นน.ส.มณีรัตน์ เล่าว่า หลังจากที่เพื่อนได้ส่งภาพที่ถูกนำไปโพสต์ทวงหนี้ในเฟ:บุ๊ก”คนสวย คนสวย”ก็ลองแอดไลน์ไปทางไอดีย์ไลน์ที่ให้ติดต่อกลับไป

 

ปรากฏว่าแอดมินให้เธอจ่ายเงินที่เพื่อนเธอไปกู้มาเพียงอย่างเดียวจำนวน6,000 บาทไม่งั้นจะไม่ลบโพสต์ และที่รู้มายังมีอีกหลายคนที่เป็นเพื่อนในเฟสบุ๊คกับเพื่อนที่ไปกู้เงินถูกนำภาพไปโพสต์ประจานทวงเงินแบบนี้ด้วยในวันนี้จึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่สภ.สะเดา จ.สงขลา ว่าเธอไม่เกี่ยวและไม่มีส่วนรู้เห็นอะไรกับเรื่องนี้หากโพสต์ประจานเธอแบบนี้จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube