fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับยาบ้า และยาไอซ์ ล๊อตใหญ่มูลค่ากว่า 120ลบ.

Featured Image

 

ตร.ภูธรภ.9แถลงข่าวการจับกุมยาเสพติดล๊อตใหญ่ในรอบปีของจ.สงขลายึดไอซ์ 300 กิโลกรัม มูลค่า 90 ล้านบาท

 

พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 แถลงข่าวการจับกุมยาเสพติดล๊อตใหญ่ในพื้นที่จ.สงขลาในรอบปีนี้ เป็นไอซ์ 300 กิโลกรัม มูลค่า 90 ล้านบาท และยาบ้า 1,220,000 เม็ด มูลค่ากว่า 36 ล้าน บาท และรวมมูลค่าทั้งไอซ์และยาบ้าที่ยึดได้ทั้งหมดกว่า 127 ล้านบาท

 

 

โดยการจับกุมยาเสพติดล๊อตนี้แยกออกเป็น2 เคส โดยเคสแรกนายยุทธนา เจ้าดูรี นายอำเภอจะนะร่วมกับพ.ต.อ.ศราวุธ เจี้ยงเต็ม ผกก.สภ.ควนมีด พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.ภ.จว.สงขลาหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจ.สงขลา พ.ต.ท.สิทธิพงค์ ยอดประสิทธิ์ สว.สส.สภ.ทุ่งตำเสา ปฎิบัติหน้าที่ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 9 และเจ้าหน้าที่ปปส.ภาค9

 

 

ได้จับกุมไอซ์ 300 กิโลกรัม ได้คาจุดตรวจร่วมด่านถาวรบ้านควนมีด อ.จะนะ ซึ่งขนมากับรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิสีบรอนซ์เงิน ใส่ไว้ในลังโฟมสีขาวทำทีเหมือนขนส่งสินค้าปกติ และจับกุม นายประเสริฐ อายุ 53 ปี ชาวต.ทุ่งต่อ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง คนขับเอาไว้ได้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่าตนได้ขับรถขนไอซ์มาจาก เชียงราก จ.ปทุมธานี ไปส่งที่อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส โดยได้รับค่าจ้างในการขนยาไอซ์ จำนวน 1 แสนบาท

 

 

โดยเจ้าของไอซ์ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นของ นายปวิช อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นลูกเขย ซึ่งมีหมายจับคดียาเสพติด5 หมายและนางสาวกมลชนก อายุ 25 ปี ซึ่งทั้งสองคนหลบหนีไปยังประเทศลาว

 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ยึดทรัพย์มีทั้งสร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือทองคำ และรถยนต์กระบะมูลค่ากว่า 1 ล้าน1 แสนบาท ของเครือข่ายค้าไอซ์กลุ่มนี้

 

 

ส่วนอีกเคส พ.ต.อ.พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผกก.สภ.บางกล่ำ ร่วมกับ พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.ภ.จว.สงขลาหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจ.สงขลา พ.ต.ท.สิทธิพงค์ ยอดประสิทธิ์ สว.สส.สภ.ทุ่งตำเสา ปฎิบัติหน้าที่ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 9 และปปส.ภาค9เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 15 หมู่3 ต.บ้านหาร อ.บางกล่ำ จ.สงขลา หลังจากที่ได้รับรายงานว่าถูกใช้เป็นที่เก็บยาบ้าจำนวนมากรอส่งให้กับเอเย่นต์ และจับกุม นายวีระชัย บิลหมุด อายุ 33 ปี หรือบ่าวโคล่า นักค้ายาเสพติดรายใหญ่ในอ.บางกล่ำ ยึดยาบ้าได้จำนวน 1,220,000 เม็ด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube