fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เผาแล้วน้องเปรม พ่อไม่รับเงินเยียวยารุ่นพี่

Featured Image
เผาแล้วศพน้องเปรมเหยื่อรับน้องโหด แฟนสาวกล่าวคำไว้อาลัยครั้งสุดท้ายทั้งน้ำตา ด้านพ่อยันไม่รับเงินเยียวยาจากครอบครัวรุ่นพี่

 

จากกรณี น้องเปรม อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษา ปวส.ชั้นปีที่ 1เสียชีวิตจากการถูกกลุ่มรุ่นพี่ทำร้ายร่างกายในกิจกรรมรับน้องใหม่ล่าสุด วันนี้ (21 มีนาคม 2565) เวลา 16.00 น. ที่ศาลาบำเพ็ญกุศลวัดสีคิ้วคณาราม หรือวัดน้อย ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้มีการประกอบพิธีทอดผ้าบังสุกุล ก่อนพิธีฌาปนกิจศพ ภายหลังจากที่ญาติได้นำศพมาบำเพ็ญกุศลครบ 3 วัน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีผู้ปกครอง ญาติ คณาจารย์ มทร.อีสาน และเพื่อนนักศึกษาร่วมรุ่น มาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ซึ่งในพิธีได้มีนายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย เป็นประธานในพิธีทอดผ้าบังสุกุลและฌาปนกิจในครั้งนี้ก่อนประกอบพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.พิมพรรณ เพ็ชรยิ้ม แฟนสาวของน้องเปรม ได้ขึ้นอ่านประวัติและกล่าวคำไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายแก่น้องเปรม

ด้ายนายเอกชัย ชลภักดี อายุ 55 ปี พ่อของน้องเปรมที่เสียชีวิต กล่าวว่า ภายหลังจากที่ผู้ปกครองของนักศึกษารุ่นพี่ ได้มาพูดคุยและเสนอเงินเยียวยาให้กับครอบครัวของตนเป็นจำนวนเงิน 5 แสนบาทนั้น ตนเองยืนยันว่าจะไม่ขอรับเงินส่วนนี้ไว้เด็ดขาดโดยจะขอให้ เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด ส่วนหลังจากนี้ตนเองก็จะได้นำอัฐิของน้องเปรมกลับไปที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อทำการบรรจุอัฐิที่บ้านเกิด ส่วนการช่วยเหลือเยียวยานั้นทาง มทร. อีสาน ได้แจ้งมาเบื้องต้นว่าจะช่วยเหลือเรื่องทุนการศึกษาแก่แฟนสาวของน้องเปรม และน้องสาวน้องเปรม ที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.4 ให้เรียนจบระดับชั้นปริญญาตรีทั้งคู่ ส่วนลูกของน้องเปรมที่อยู่ในครรภ์ของแฟนน้องเปรม 2 เดือน ในอนาคตก็คงจะให้อยู่กับแม่ที่จังหวัดนครราชสีมา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube