fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนร้ายบุกกระหน่ำยิงดับคาบ้านพักยะลา

Featured Image
คนร้ายบุกกระหน่ำยิงดับคาบ้านพัก เพื่อนได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่ จ.ยะลา ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เป็นการขัดแย้งเรื่องส่วนตัว

 

จากกรณีที่ได้เกิดเหตุยิงกันภายในบ้านพัก เมื่อค่ำวานนี้ ร.ต.อ.อิทธิพล ศรีสุขใสร้อยเวร สภ.จะก๊วะ อ.รามัน จ.ยะลา ได้เข้าตรวจสอบเหตุ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงชาวบ้านเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ภายในบ้านแห่งหนึ่งในหมู่ที่ 2 บ้านปาแตรายอ ต.เกะรอ อ.รามัน จ.ยะลา

 

โดยจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านยกพื้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ซึ่งภายในบ้านพัก เจ้าหน้าที่พบร่างของ นายหามอดี อายุ 36 ปี อยู่บ้านหลังดังกล่าว นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงวอร์มสีดำ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณลำคอ หน้าอก และขาด้านขวา เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนพกสั้น จำนวน 3 ปลอก และบริเวณหน้าบ้านอีก 1 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ส่วนเพื่อนอีกคนได้รับบาดเจ็บ ถูกยิงบริเวณลำตัว ทราบชื่อภายหลัง คือ นายอับดุลเลาะห์ อายุ 37 ปีชาว จ.ยะลา เป็นชาวบ้านอยู่ในละแวกเดียวกัน ชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อช่วยชีวิต ไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายและผู้บาดเจ็บ กำลังพูดคุยธุระภายในบ้านพักตามปกติ ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านแล้วเดินเข้าไปเรียกผู้ตาย เมื่อผู้ตายเห็นคนเรียกก็กำลังจะเดินเข้าไปหา คนร้ายก็ได้ชักอาวุธปืนที่เตรียมมา จ่อยิงทันที่จำนวนหลายนัด ส่งผลมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เป็นการขัดแย้งเรื่องส่วนตัว และก็ไม่ตัดประเด็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube