fbpx
Home
|
ภูมิภาค

Ari มอบสตั๊ดรุ่นใหม่ให้รร.ที่ถูกขโมยรองเท้าแล้ว

Featured Image
ชัยภูมิ Ari มอบสตั๊ดรุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่ารวมเฉียดแสนบาทให้โรงเรียนคอนสวรรค์ที่ถูกขโมยรองเท้าแล้ว

 

หลังจากที่ ทีมฟุตบอลโรงเรียนคอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ถูกคนร้ายขโมยรองเท้าสตั๊ด 11 คู่ รวมถึงโทรศัพท์ส่วนตัว, กุญแจรถ และเงินสด กระเป๋าสตางค์ อีกจำนวนหนึ่ง ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลกีฬาโซนหุบเขา ภายในจังหวัด โดยนักฟุตบอลในทีมส่วนใหญ่เป็นเพียงเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่กำลังจะเรียนจบเท่านั้นเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ทำให้หลายคนที่เห็นข่าวรู้สึกเห็นใจ พร้อมเอาใจช่วยให้เร่งตามจับตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ ซึ่งหนึ่งในผู้ที่โดดเข้ามาร่วมให้ความช่วยเหลือก็คือแบรนด์ “อาริ” (Ari) ร้านจำหน่ายสินค้าฟุตบอลและแบรนด์อุปกรณ์กีฬาชื่อดังของเมืองไทย ที่เตรียมมอบรองเท้าสตั๊ดคู่ใหม่ให้กับทางโรงเรียน

 

ธเนศ โฆษิตวุฒิโสภณ หรือ “ซันชิโร” รองประธานฝ่ายการตลาด Ari Football ได้เปิดเผยกับ Main Stand ว่า ทางร้านเตรียมจัดส่งรองเท้าสตั๊ดคู่ใหม่ จำนวน 9 คู่ ประกอบด้วย Adidas รุ่น Predator Edge รุ่นใหม่ล่าสุดที่เตรียมเปิดตัวในช่วงเย็นวันที่ 25 มกราคมนี้ จำนวน 5 คู่ และรุ่น Copa Sense อีก 4 คู่ พร้อมด้วยรองเท้าวิ่งและถุงมือผู้รักษาประตูอีกอย่างละ 1 คู่ ให้กับน้อง ๆ นักฟุตบอลทีมโรงเรียนคอนสวรรค์ โดยสนนราคาทั้งหมดรวมแล้วประมาณ 95,000 บาท

 

“เราได้เห็นข่าวพอดีเลยอยากให้ความช่วยเหลือน้อง ๆ ให้ได้ทำตามความฝันต่อ จึงติดต่อทางโรงเรียนไป ซึ่งทางอาจารย์ของโรงเรียนก็เกรงใจไม่อยากรับ แต่เราอยากให้จริง ๆ เราไม่ได้หวังอะไรเลยแค่อยากสานฝันให้น้อง ๆ เท่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่อาริให้ความสำคัญและทำมาตลอดอยู่แล้ว” ธเนศ เผย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube