fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บิ๊กโจ๊ก ลงพัทลุงกวาดล้างผู้มีอิทธิพลมือปืน

Featured Image
บิ๊กโจ๊ก ลง พัทลุงกวาดล้างผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้างหลังคดีเกิดขึ้นถี่ยิบ

 

ที่บริเวณหน้าพระพุทธนิรโรคันตรายชัยวัฒน์จตุรทิศ(พระสี่มุมเมือง) อ.เมืองพัทลุง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผช.ผบ.ตร.ที่รับผิดชอบงานป้องกันปราบปราม 1 และงานสืบสวนสอบสวน 2 เป็นผู้ขับเคลื่อนและติดตามผลการดำเนินงานในงานป้องกันปราปบราม และงานสืบสวนสอบสวนในพื้นที่ ภ.8 และ ภ.9 สั่งการให้ พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี รอง ผบช.ภ.9 เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและสิ่งผิดกฎหมายของตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ตามนโยบายของ ผบ.ตร.

 

เป้าหมายเครือข่ายสำคัญคือนายประดิษฐ์ ซึ่งเป็นบุคคลอันตราย ต้องคดีค้ายาเสพติดรายใหญ่ ข้อหาพยายามฆ่า เจ้าพนักงาน ความผิด พรบ.อาวุธปืน และเครื่องกระสุน มาแล้วในหลายพื้นที่ ในจังหวัดพัทลุง ตรัง สงขลา และล่าสุดในรอบ 1 เดือน ได้ยิงปะทะเจ้าหน้าที่ 4 ครั้งหลังเข้าจับกุม แต่หนีรอดไปได้ทุกครั้ง โดยพบหมายจับล่าสุด 15 คดี แต่ในวันนี้จากการตรวจค้นเป้าหมาย ทั้ง 79 จุดไม่เจอตัวแต่อย่างได

 

สำหรับการปิดตรวจค้นตั้งแต่ช่วงเช้าตรูในวันนี้ ทั้งกว่า 79 จุด ในพื้นที่ 11 อำเภอของจังหวัด สามารถจับกุมผู้ต้องหาคดีสำคัญได้หลายราย และอาวุธปืนสงครามชนิดเอ็ม 16 สองกระบอก อาวุธปืนพกสั้น และเครื่องกระสุนอีกจำนวนมาก โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.ป่าบอนจับอาวุธปืน พร้อมผู้ต้องหาได้มากที่สุด พร้อมทั้งมีการเก็บ DNA บุคคลหรือเป้าหมายที่ปิดล้อมตรวจค้นทุกราย

 

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่าในพื้นที่จังหวัดพัทลุงช่วงหลังๆเกิดคดีอาชญากรรที่เกี่ยวเนื่องทั้งผู้มีอิทธิพล อาวุธปืน และยาเสพติดบ่อยครั้ง จึงได้วางแผนเปิดยุทธการขึ้นเพื่อระดมกวาดล้าง ทำให้สังคมปลอดภัย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube