fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปิดตำนานนายกคิงส์หลานเสนาฯอดีตนายก 4 สมัย

Featured Image
ปิดตำนาน นายกคิงส์ หรือ นายทรงยศ เทียนทอง อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว 4 สมัย เสียชีวิตแล้ว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นทางรถยนต์บนถนนสุวรรณศร ทางหลวงหมายเลข 33 ตรงข้ามปั๊มกำนันใหญ่ ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ส่งผลทำให้ นายทรงยศ เทียนทอง หรืออดีตนายกฯคิงส์ ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้วมาแล้ว 4 สมัย โดยผู้ใช้ https://www.facebook.com/sorawong.thienthong ซึ่งเป็น บุตรชายของ นายเสนาะ เทียนทอง และเป็นญาติผู้พี่ของนายทรงยศ ได้โพสต์ภาพพร้อมไว้อาลัย “ หลับให้สบายครับพี่ชาย รักและเคารพตลอดไป “ ในการจากไปแบบกะทันหัน โดยในช่วงเช้าหลังจากข่าวแพร่ไปตามโลกโซเชียล ผู้ที่รู้จักและเคยทำงานด้วยก็โพสไว้อาลัยอย่างมากมาย

เบื้องต้น จากการเปิดเผยของ พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.วัฒนานคร จากการตายของร้อยเวรทราบว่า ที่ หน้าปั๊มพีที ถนนสุวรรณศร ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว รถยนต์ฟอร์ดไทนาเนี่ยม สีขาว ทะเบียน กท 159 สระแก้ว ซึ่ง นายทรงยศ ใช้อยู่เป็นประจำสภาพเสียหลักขวางทาง หลักหลบรถบรรทุกอ้อย โดยระหว่างเกิดเหตุจะเดินข้ามเกาะกลางถนน และเกิดสะดุดล้มจังหวะเดียวกับรถปาเจโร่ สีขาว กรุงเทพมหานคร คนขับชื่อ นาย ฉัตรชาญชัย อายุ 27 ปี มา จาก อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี กำลังมุ่งหน้าไปทำบุญที่ จ.สุรินทร์ เกิดเฉี่ยวชนในระยะกระชั้นชิด ส่วนร่างของ นายทรงยศ บาดเจ็บที่ขาและแขน จนท.กู้ภัยฯ ได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 02.40 น. ( ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติมของ ร้อยเวรฯ)

 

ประวัติ
นายทรงยศ เทียนทอง. วัน-เดือน-ปีเกิด (อายุ). 28 ธันวาคม 2510 (50 ปี)
– บุตรชายของ นายวิทยาเทียนทอง
– อดีตนายก อบจ.สระแก้ว 4 สมัย

 

ทรงยศ เทียนทอง (นายกคิงส์) อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2565

กำหนดการพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ วัดนครธรรม ถนน เทศบาล ตำบลวัฒนานคร อำเภอวัฒนานคร สระแก้ว โดยมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานในพิธี ส่วนกำหนดการสวดพระอภิธรรม คณะเจ้าภาพจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube