fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบ2ผัวเมียเดินสายก่อเหตุลักตู้เติมเงินออนไลน์

Featured Image
รวบ2ผัวเมีย เดินสายหลายอำเภอตระเวนก่อเหตุลักตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติม งัดเอาเงินได้แล้วหิ้วตู้ไปทิ้งคลองหลายแห่ง

ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ภายหลังจาก พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช มอบหมาย พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก. สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.อ.วิศษฐ์ วิเศษวงศ์ ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกติดตามสืบสวนอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งพบว่าผู้ที่ก่อเหตุหลายคดีต่อเนื่อง มีเพียง 2 คนคือนายเอกศักดิ์ อายุ 38 ปีและน.ส.จิราภรณ์ อายุ 39 ปีเป็นสามี-ภรรยา ได้ร่วมกันก่อเหตุ

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนแน่ชัดแล้วรวบรวมพยานหลักฐาน ได้ขออนุมัติต่อศาลออกหมายจับกุมบุคคลทั้ง 2 ชุดจับกุมควบคุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา นครศรีธรรมราช นำมาขยายผลยึดของกลางได้เป็นจำนวนมากโดยการสอบสวนทั้งคู่ได้ให้การรับสารภาพและได้นำเจ้าหน้าที่นำชี้สถานที่ต่างๆในหลายอำเภอโดยสารภาพว่า ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างตระเวนไปตามพื้นที่ที่มีตู้เติมเงินตั้งอยู่

 

หากพื้นที่ใดปลอดคนและสบโอกาสก็ใช้ การงัดแงะยกไปทั้งตู้ จากนั้น งัดแงะเอาเงินสดภายในตู้และนำตู้ไปทิ้งทำลายหลักฐานโดยเฉพาะในลำคลองหลายแห่งที่เมื่อทิ้งไปแล้วจะพบเห็นได้ยาก โดยเจ้าหน้าที่ได้งมขึ้นมาได้ทั้งหมด ส่วนคดีที่เกิดขึ้นต่างกรรมต่างวาระนั้นพนักงานสอบสวนแต่ละท้องที่ได้ดำเนินการอายัดตัวดำเนินคดีอย่างต่อเนื่องอีกไม่น้อยกว่า 10 คดี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube