fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แจ้งความปธ.สโมสรบอลฉ้อโกงกว่าพันล้านบาท

Featured Image
ทนายตั้ม พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความเอาผิดประธานสโมสรบอล ฐานฉ้อโกงสลากกินแบ่งรัฐบาลพบผู้เสียหายรวมกว่า 300 ราย มูลค่ารวมกว่าพันล้านบาท

 

ที่ สภ.เมืองขอนแก่น นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ได้นำ น.ส. วิชุดา อายุ 42 ปี อยู่ อ.เมือง จ.เลย เข้าพบกับ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น และ พ.ต.ท.จตุเรศ ดอนอ่อนเบ้า สว.(สอบสวน)สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับประธานสโมสรฟุตบอลชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมภรรยาและตัวแทนหลอกขายสลากกินแบ่งรัฐบาลราคาถูก พร้อมด้วยหลักฐานข้อความแชท พูดคุยตกลงซื้อขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคา 75-80 บาท รวมมูลค่าความเสียหายเฉพาะของ นางวิชุดา รวมกว่า 12 ล้านบาท ซึ่งจะมีผู้เสียหายทยอยเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นอีกหลายราย

ขณะที่ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ในส่วนของทางตำรวจนั้นก็จะทำการสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมด และรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ หากพบเข้าข่ายการกระทำความผิดส่วนใดก็จะมีการแจ้งข้อหาให้ทราบ ซึ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานทั้งหมด พร้อมทั้งจะมีการตรวจสอบเส้นทางการเงินซึ่งจะมีการประสานไปทาง ปปง. เพื่อตรวจสอบเส้นทางการเงินว่าเชื่อมโยงไปที่ใครบ้างก็จะเรียกมาให้ปากคำหากมีส่วนรู้เห็นในการกระทำความผิดก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งหมด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube