fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคราชสั่งปิดขนส่งนครราชสีมาสาขาพิมาย

Featured Image
ผู้ว่าโคราชสั่งปิดสำนักงานขนส่งนครราชสีมา สาขาพิมาย หลังเจ้าหน้าที่ติดเชื้อโควิด ขณะร.ร.ต่างๆในพื้นที่อำเภอเปิดสอนออนไลน์

 

ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ด้วยอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้รายงานว่าเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 พบมีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(โควิด-19) ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา สาขาพิมาย จำนวน 1 ราย จากการสอบสวนโรคพบว่ามีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงที่ต้องเฝ้าระวัง และได้มีคำสั่งให้กักตัวแล้ว เจ้าหน้าที่จำนวน 15 ราย จึงมีความจำเป็นที่ต้องควบคุมการแพร่ของโรคให้ได้โดยเร็วอาศัยอำนาจตามความในข้อ 7 (1) ตามข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ได้สั่งปิดสำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา สาขาพิมาย ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 65 ถึงวันที่ 14 มกราคม 65 โดยนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา

 

ทั้งนี้เช่นเดียวกันกับโรงเรียนพิมายวิทยา และ โรงเรียนต่าง ๆ ในพื้นที่อำเภอพิมาย ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 7 ยังคงปิดโรงเรียนต่อไปอีก 1 สัปดาห์ โดยเปิดสอนในระบบออนไลน์ ไปก่อนจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด จะดีขึ้น เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube