fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สุโขทัย เปิดใจหนุ่มเจ้าของภาพพรีเวดดิ้งในป่าช้า

# # # # # #
สุโขทัย เปิดใจหนุ่มเจ้าของภาพพรีเวดดิ้งในป่าช้า ภาพเงาคล้ายคนยืนรวมเฟรมในรูป คาดเป็นสัปเหร่อ

 

ที่บ้านเลขที่39/2 หมู่7 ต.ย่านยาว อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นบ้านของนาย(นนทิ์) คงชาว ไอกายอินทร์ อายุ28ปี เจ้าของภาพพรีเวดดิ้งสุดสะพรึง ถ่ายในป่าช้า-เมรุเผาศพ ที่แชร์อยู่ในโลกออนไลน์จนชาวเน็ตขนลุกโดยเฉพาะภาพสุดท้ายที่มีภาพถ่ายติดคนอยู่ด้านหลังรวมเฟรมรูป นายนนทิ์ เล่าว่าภาพชุดพรีเวดดิ้งของตนที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้นั้นส่วนหนึ่งเป็นความชื่นชอบของตนเอง และต้องการที่จะสื่อให้คนทั่วไปทราบว่าความตายอยู่ใกล้ตัวมากแต่คนทั่วไปมักจะมองว่าความตายอยู่ไกลตัวก็จะประมาทในการใช้ชีวิต พอถึงช่วงหนึ่งที่เขาไม่เหลือเวลาในการใช้ชีวิตจะทำให้เขากลับมาถึงคิดถึงช่วงเวลานั้น ซึ่งจริงๆแล้วชีวิตนั้นมีค่ามาก ความตายอยู่ใกล้เรามากเราควรสนใจตนเองมากกว่านี้

สำหรับการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งชุดนี้ตนเองไม่ได้กลัวอะไร ซึ่งวันนั้นก็จะมีทีมงาน 4 คน และเจ้าบาวเจ้าสาว 2 คนรวมเป็น 6 คน สำหรับภาพที่มีเงาคล้ายคนยืนรวมเฟรมในรูป ส่วนตัวตนเองคิดว่าน่าจะเป็นสัปเหร่อหรือชาวบ้านที่มาดูมากกว่าวิญญาณ ซึ่งตนเองไม่เชื่อเรื่องผี สำหรับภาพที่ถ่ายออกมานั้นถือว่าถ่ายได้ถูกใจตนเองมากซึ่งก่อนที่จะถ่ายภาพได้ไปคุยคอนเซ็ปต์กับพี่ช่างภาพก่อนและได้ส่งแบบร่างให้ก่อนที่จะลงมือถ่าย

 

และเมื่อถึงเวลาถ่ายภาพทางช่างภาพก็ได้จัดแสงและองค์ประกอบจนภาพออกมาถูกใจ สำหรับเจ้าสาวที่มาถ่ายภาพกับตนนั้นเป็นเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยกับตนซึ่งก่อนหน้านี้ได้ติดต่อนางแบบไปหลายคนแต่ไม่มีใครยอมมาถ่ายให้ สุดท้ายก็ได้เพื่อนที่ยอมมาถ่ายด้วย แต่เพื่อนเขาก็กลัวๆ ซึ่งหลังจากที่ถ่ายภาพแล้วตนเองก็ไม่ได้ไปทำบุญอะไรเป็นพิเศษ ตนเองก็ทำบุญตามปกติอยู่แล้ว ภาพทั้งหมดที่ถ่ายมาก็คืองานที่ตนเองชื่นชอบและก่อนหน้านี้ก็เคยถ่ายภาพแนวนี้ออกมาแล้วหลายชุดแล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube