fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบหนุ่มบัวใหญ่ดมกาวกลางศาลาหมู่บ้าน

Featured Image
คืบหนุ่มบัวใหญ่ดมกาวกลางศาลาหมู่บ้าน พบเช้านี้ยังตระเวนดมกาว ขับ จยย.ไปทั่วชุมชน ญาติวอนหน่วยงานช่วยเหลือด่วนนำตัวเข้าบำบัด

 

จากกรณีมีพลเมืองดีแอบถ่ายคลิปวิดีโอพฤติกรรมของชายคนหนึ่ง นั่งสูดดมสารระเหยอยู่บริเวณด้านหน้าศาลาประชาคมชุมชนหนองม่วง เทศบาลเมืองบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา พร้อมตะโกนโหวกเหวกโวยวาย ซึ่งชาวบ้านเกรงว่า เด็กและเยาวชนที่พบเห็นอาจจะเอาไปเลียนแบบ และหวั่นเกรงว่า ชายคนดังกล่าวอาจจะเมาคลุ้มคลั่งไปก่อเหตุร้ายแรงขึ้นได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ เพื่อนำตัวเข้าบำบัดตามกระบวนการ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 

 

ล่าสุด วันนี้ (22 ธันวาคม 2564) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ชุมชนหนองม่วง เทศบาลเมืองบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา และไปที่บ้านหลังหนึ่งซึ่งถูกระบุว่า เป็นบ้านของ ”นายแจ็ค” (นามสมมติ) บุคคลเดียวกันกับที่ปรากฏในคลิป และได้พบว่า นายแจ็คกำลังสูดดมสารระเหยที่บรรจุอยู่ภายในถุงพลาสติก พร้อมตะโกนโหวกเหวกโวยวาย หลังจากนั้น ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พร้อมกับสูดดมกาวที่อยู่ในมือไปทั่ว สร้างความหวาดผวากันไปทั้งชุมชน นอกจากนี้ ยังพบเศษถุงพลาสติกบรรจุสารระเหย พร้อมกับกระป๋องกาวยาง ทิ้งอยู่ทั่วบริเวณบ้านด้วย

 

จากการสอบถาม “คุณยายเล็ก” (ไม่ขอเปิดเผยชื่อจริง) ซึ่งเป็นญาติของนายแจ็ค เปิดเผยว่า หลานชายเสพติดการสูดดมสารระเหยอย่างหนัก ทุกวันต้องดมกาววันละ 2-3 กระป๋อง ที่ผ่านมา เคยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินการจับกุม แต่เนื่องจากข้อหาดมกาวเป็นความผิดที่ไม่รุนแรงมากนักเมื่อจับกุมตัวไปเข้ารับการบำบัดฟื้นฟูตามขั้นตอนของกฎหมายเสร็จแล้ว ก็ถูกส่งตัวกลับมา แล้วหลานชายก็กลับมาทำพฤติกรรมเช่นเดิมอีกเป็นอย่างนี้มานานหลายปีแล้วอยากให้หน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ เพราะไม่เพียงแต่ยายแก่ๆ สองคนที่ต้องรับภาระเลี้ยงดูเท่านั้น ชาวบ้านในชุมชนก็ต้องพลอยอยู่อย่างหวาดระแวง ไม่รู้ว่าวันไหนนายแจ็คจะคลุ้มคลั่งทำอะไรรุนแรงจากฤทธิ์ของสารระเหยที่สูดดมบ้าง ขอให้เข้ามาช่วยเหลือด่วน เพราะญาติไม่รู้ว่าจัดการอย่างไรแล้ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube