fbpx
Home
|
ภูมิภาค

2มือปืนยิงฆ่าโหด ตองวัดเลียบเพิ่งพ้นคุก7ด.

Featured Image
2 มือปืนกระหน่ำยิงฆ่าโหด ตอง วัดเลียบเพิ่งพ้นคุกได้ 7 เดือน แม่เหยื่อกระสุนเผยลูกชายโดนยิงกำลังวิ่งหนีโดนมือปืนโหดตามไปยิงซ้ำ

 

ร.ต.อ.เจมรัก โสสอน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีการใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิตที่บ้านแห่งหนึ่งใน หมู่ 11 ต.หญ้าปล้อง อ.เมืองศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฐกิตต์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ท.สุรพงศ์ วรพิมพ์รัตน์ รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.เสกสรรค์ อุทโท รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.สราวุฒิ คำน้อย รอง ผกก.สส.พ.ต.ต.ทนงศักดิ์ ยะสูงเนิน สวป.และเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวนและชุดปราบปราม สภ.เมืองศรีสะเกษ แพทย์เวร รพ.ศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษ ธรรมสถาน

เมื่อไปถึงที่เกิดพบว่า มีกระป๋องเบียร์ว่างอยู่บนโต๊ะจำนวนมาก ห่างออกไปประมาณ 5 เมตรพบศพของชายคนหนึ่งทราบชื่อภายหลังว่าคือ นายประณต หรือฉายา ตอง วัดเลียบ อายุ 32 ปี สภาพศพโดนยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอกจำนวน 4 นัด เสียชีวิตคาที่ และมีรถยนต์ปิคอัพคันหนึ่งที่จอดอยู่ในที่เกิดเหตุมีรอยถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณด้านข้างรถ จำนวน 2 นัดด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ภายในบ้านหลังดังกล่าวมีกลุ่มชายฉกรรจ์ตั้งวงดื่มเบียร์กันอยู่ประมาณ 10 คน จากนั้น ปรากฏว่าได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงภายในกลุ่มที่นั่งดื่มเบียร์ด้วยกัน ทันใดนั้น นายโต้ง (นามสมมุติ) ที่นั่งอยู่ในกลุ่มด้วยกันได้ชักอาวุธปืนสั้นยิงใส่นายประณต หรือตอง 1 นัด ทำให้นายตอง พยายามวิ่งหนีเอาชีวิตรอดและไปล้มลง

ต่อมา นายตั้ม (นามสมมุติ) ที่นั่งด้วยกันได้ชักอาวุธปืนกราดยิงใส่กลุ่มนายตอง และไปกระหน่ำยิงนายตอง อีก 3 นัด ทำให้นายตอง นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บโดนยิงบริเวณขาอีก 1 ราย ถูกส่งตัวไปยัง รพ.ศรีสะเกษ เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาพยาบาลอย่างเร่งด่วน ขณะเกิดเหตุมี น.ส.หทัยกานต์ อายุ 26 ปี แฟนสาวของนายตอง อยู่ร่วมในที่เกิดเหตุด้วย

 

นางแตง อายุ 49 ปี แม่ของนายตอง วัดเลียบ ผู้เสียชีวิต กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า นายตอง ลูกชายของตนเพิ่งพ้นโทษคดีเสพยาเสพติดมาได้ประมาณ 7 เดือน ปกติแล้วเป็นคนดีรักญาติพี่น้อง รักเพื่อน ขณะเกิดเหตุนายตอง ลูกชายของตนได้มานั่งดื่มเบียร์อยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ไม่ทราบว่า เพราะเหตุใดคนร้ายจึงได้ใช้ปืนยิงลูกชายของตน แม้ว่าลูกชายของตนพยายามวิ่งหนีแล้วแต่คนร้ายอีกคนหนึ่งก็ตามไปยิงซ้ำจนลูกชายของตนเสียชีวิตอย่างโหด เหี้ยม ตนหวั่นเกรงว่าเรื่องจะเงียบหายไป จึงขอวอนให้เจ้าหน้าที่ ตร.เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยด่วนด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube