fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นายอำเภอสัตหีบเร่งตรวจสอบเสาไฟทะลุกลางสะพานลอย

Featured Image
นายอำเภอ นายกเมืองสัตหีบ ตรวจสอบเสาไฟ ทะลุกลางสะพานลอย

จากกรณีที่ ประชาชนชาวอำเภอสัตหีบ โพสต์รูป สะพานลอยคนข้ามถนนบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่ง บริเวณ ตลาด 700 ไร่ ขาเข้าพัทยา ริมถนนสุขุมวิท ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่กำลังก่อสร้าง แต่มีเสาไฟฟ้าแรงสูง ทะลุโผล่ขึ้นมาและมีสายเคเบิล โทรศัพท์ พาดข้าม ไป เกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย เมื่อสะพานลอย สร้างเสร็จ นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ เจ้าหน้าที่ หมวดทางหลวงสัตหีบ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เสาไฟฟ้าแรงสูง ทะลุโผล่ขึ้นมา บนสะพานลอยข้ามถนน และมีสายเคเบิล โทรศัพท์ พาดข้าม ไป เกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย เมื่อสะพานลอย สร้างเสร็จ

จากการตรวจสอบ พบว่ามีเสาไฟฟ้าโผล่ขึ้นมาบนสะพานลอย ข้ามถนน ที่กำลังก่อสร้าง จากการพูดคุยทราบว่า ผู้รับเหมาได้ดำเนินการก่อสร้างตัวสะพานลอยไปก่อน เพื่อรอให้กิจการ ไฟฟ้าสวัสดิการสัมปทาน กองทัพเรือ มาทำการย้ายแนวเสาไฟฟ้า ซึ่งได้มีแจ้งให้ทำแล้วเสร็จก่อนที่จะเปิดให้ประชาชนใช้บริการ เพื่อความปลอดภัย ของประชาชนที่ใช้สะพานลอยข้ามถนน

 

 

จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นาย ปณิธาน ไชยรักษ์ วิศวกรโยธาชำนาญการพิเศษ นายช่างโครงการสาย พัทยา-อ.สัตหีบ ตอน 3 เปิดเผยว่า โครงการนี้เป็นโครงการของกรมทางหลวง โดยเริ่มต้นสัญญามาตั้งแต่เดือน กรกฎาคม ปี2563 หลังจากเริ่มต้นสัญญาทางโครงการ ตรวจสอบระบบอุปสรรคต่างๆ สาธารณูปโภคต่างๆทางโครงการได้พบปัญหาสาธารณูปโภคตรงบริเวณนี้ตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งทางโครงการได้กับ กิจการไฟฟ้า สวัสดิการสัมปทาน กองทัพเรือ ได้ประสานข้อมูลกันอยู่ตลอด และปัญหา อุปสรรคของ สาธารณูปโภค มีค่อนข้างเยอะ ซึ่งในส่วนของ กิจการไฟฟ้า สวัสดิการสัมปทาน กองทัพเรือ จะมีงานอยู่ประมาณ 3 ส่วน ซึ่งในส่วนแรก อยู่พื้นที่บริเวณแยกเจ และได้ทำการย้ายเรียบร้อย และในส่วนเสาไฟบริเวณหน้าแม็คโค เป็นในส่วนถัดไปที่จะต้องดำเนินการอยู่แล้ว และทางกิจการไฟฟ้า สวัสดิการสัมปทาน กองทัพเรือ จะดำเนินการย้ายเสาไฟให้ ในวันเดือน กุมภาพันธ์ ปี2565 นี้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube