fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่โคราชผูกคอตายปริศนาใต้ต้นไม้ริมถนน

Featured Image
ผงะ! หนุ่มใหญ่ขับรถ 4 ประตู ผูกคอตายใต้ต้นไม้ใกล้กระท่อมริมถนน คนสัญจรพากันหลอน คาดป่วยซึมเศร้า

 

พนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้ ข้างกระท่อมนา ริมถนนหัวหนอง-เสมาใหญ่ ชุมชนหัวหนอง ตำบลบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา จึงประสานกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดบัวใหญ่ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ใกล้กระท่อมกลางทุ่งนา ห่างจากถนนออกไปประมาณ 10 เมตร ใกล้กันมีต้นไม้กระถินณรงค์ขนาดใหญ่ พบคนใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้ สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวลายสก็อต นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน คาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมงแล้ว

 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุของพนักงานสอบสวนฯ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดทราบชื่อคือนายบรรเจิด นาดี อายุ 55 ปี อยู่บ้านโนนจาน ตำบลโนนจาน อำเภอบัวลาย จังหวัดนครราชสีมา โดยชาวบ้านที่มีพบศพคนแรก บอกว่า กำลังขับรถจะกลับบ้านและเมื่อผ่านมาใกล้จุดเกิดเหตุ ก็พบว่า มีคนผูกคอตายใต้ต้นไม้ติดกับถนนเข้าหมู่บ้าน รู้สึกตกใจอย่างมาก จากการสอบถามชาวบ้านที่มายืนดู ก็ไม่มีใครรู้จักกับผู้ตาย

 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะมีอาการซึมเศร้า เครียด หรือมีเรื่องที่ไม่สบายใจ จึงได้ตัดสินใจผูกคอตัวเองจบชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้ส่งร่างผู้ตายไปชันสูตรที่ รพ.บัวใหญ่ และติดต่อหาญาติมาสอบปากคำหามูลเหตุที่แท้จริง ก่อนสรุปสำนวนตามขั้นตอนกฎหมาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube